Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Ông Obama lần đầu chia sớt ảnh nơi ở trước khi rời Nhà Trắng |

Môi trường sống của mái ấm 4 người và 2 chú chó mang màu sắc tươi vui, tân tiến đúng như tính cách thức của Tổng thống Mỹ.

Vừa mới đây, báo chí Architectural Digest đã lên tiếng những bức ảnh chụp cận cảnh nơi ở của ông Obama cùng bà xã, bà Michelle, 2 con gái Malia, Sasha và 2 chú chó Bo, Sunny. Phòng Hiệp Ước là nơi khiến việc đến khuya của Tổng thống. Ở đây có bày giải thưởng Grammy của ông Obama, kê chiếc bàn có từ năm 1869, thảm đóng hộp tham gia những năm 1930.

Nhà thiết kế người Mỹ, Michael Smith, là người bắt đầu trang trí lại không gian sống trên tầng 2 của gia đình. Lối dẫn vào phòng Hiệp Ước có đặt tượng của Thủ tướng Anh, Winston Churchill.

Phòng Bầu Dục, nơi từng ký kết phổ thông quyết định lịch sử, có tone màu xanh, quà, nâu khói vừa kết hợp với các đồ nội thất cổ hủ vừa mang lại nét tươi trẻ.

Ở các phòng có giới thiệu nhiều công trình nghệ thuật mượn từ Bảo tàng Smithsonian và Phòng trưng bày vật phẩm Nghệ thuật Nước nhà.

Các công trình khá phong lưu nhưng đều mang nét hiện đại, dễ chơi.

Bà Michelle rất ưng ý khi việc làm mới được hoàn tất bởi nhà thiết kế đã biểu thị đúng gu thẩm mỹ của hiền thê chồng bà và tôn trọng nét kiến trúc lịch sử của tòa nhà. Hình ảnh phòng ăn của mái ấm.

Phòng sinh hoạt chung của mái nhà ấm áp với màu nâu đất chủ đạo.

Môi trường sống của Tổng thống Obama biểu hiện sự giàu sang trong nền văn hóa Mỹ.

Phòng áp mái được thành lập hoàn toàn với bên ngoài, giúp các thành viên trong nhà có thể cảm chiếm được nắng gió.

Phòng ngủ của gia đình với kiểu giường cổ xưa. Trên nhị chiếc bàn đầu giường là hình ảnh của các thành viên trong nhà và những cuốn sách mến mộ của nhị bà xã chồng.


Theo An Yên ổn - Ảnh: Architectural Digest/Vnexpress.net


Có thể bạn quan tâm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét