Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Sau lùm xùm, Kikki Lê bất ngờ xác thực không tham gia Next Top Châu Á!

Sau những ầm ĩ đeo bám thời gian qua, người mẫu Kikki Lê quyết định công bố trên trang cá nhân. Trong đó, cô khác lạ nhắc tới chuyện bản thân sẽ không góp mặt trong nhà phổ biến của "Asia's Next Top Model 2017":

"Về những khó khăn và thắc bận rộn can hệ tới việc Kikki nhập cuộc tham gia cuộc thi Asia's Next Top Model 5. Kikki rất lấy làm nhớ tiếc khi phải báo cáo đến đầy đủ quần chúng là Kikki sẽ không góp mặt tham gia ngôi nhà tầm thường của mùa thi này nữa. Đương nhiên, Kikki muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến công chúng nói phổ biến và bằng hữu nói riêng đã cổ vũ và cũ kĩ vũ ý thức cho Kikki. 

Kikki cũng muốn cảm ơn một người bạn thân của Kikki, Chanel De Lestang vì cô ấy đã tạo cơ hội cho Kikki được tiếp cận với Karen Seah, giám đốc sản xuất của Asia's Next Top Model và một lời cám ơn nữa tới công ti của Vn's Next Top Model vì đã giới thiệu Kikki với Ros Rosli, trợ lý của Karen đồng thời là trợ lý đóng gói của Asia's Next Top Model.

Suy cho cùng, Kikki vẫn rất tự hào vì đã được Asia's Next Top Model chọn lựa đầu tiên để là người đại diện độc nhất vô nhị cho Việt Nam nhập cuộc cuộc thi lần này. Kikki muốn chúc người sẽ thay thế cho Kikki một lời chúc tốt hấp dẫn nhất, chờ đợi cô ấy sẽ đi hết chặng con đường và chứng minh rằng vietnam cũng là một kẻ thù nặng ký".

Sau lùm xùm, Kikki Lê bất ngờ xác nhận không tham gia Next Top Châu Á! - Ảnh 1.

Kikki Lê xác nhận không tham gia "Asia's Next Top Model"

(Nguồn: Facebook)


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét