Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Phó thủ tướng yêu cầu để ý khởi tố vụ người lọt hố ga tử trận |

Phó Thủ tướng Túc trực Trương Hòa Bình chỉ huy TP HCM để ý vụ người đàn ông tử trận vì lọt hố ga, giả dụ đủ căn cứ khởi tố vụ án để dò la.


Hố ga nơi người đàn ông rớt xuống khi cố gắng chạy theo xe buýt. Ảnh: Sơn Hòa

Ông Trương Hòa Bình vừa đòi hỏi UBND TP HCM rà soát việc một người dân tử vong do lọt xuống hố ga đang xây dựng trên phố Kinh Dương Vương (thị xã Bình Tân), song song có giải pháp xử lý đối với các công ty, cá nhân sai phép. Kết quả báo cáo Chính phủ trước ngày 15/11.

Phó Thủ tướng cũng chỉ huy UBND TP HCM yêu cầu các tổ chức tác dụng chú ý, nếu đủ căn cứ khởi tố vụ án để dò hỏi, làm cho rõ bổn phận, xử lý nghiêm nhằm chấn chỉnh trạng thái vi phạm luật pháp bình an xây dựng tràn lan bây chừ.

Trước đó, chiều 21/10, người đại trượng phu khoảng 40 tuổi phụ thâṇy theo đón xe buýt trước Bến xe miền Tây (đường Kinh Dương Vương, quận Bình Tân) thì vấp ngã, rơi xuống hố ga nằm giữa đường.

Hố sâu hơn 2 m, không đậy nắp, bao quanh không rào chắn. Nước bên dưới đen ngòm, bốc mùi hôi thối. Người dân sống gần đó hô hoán, cầu cứu. Khi nhóm người lao động bắc thang xuống, đưa nạn nhân lên thì ông đã tử vong.

Giám đốc Trung tâm chống ngập Nguyễn Ngọc Công - Chủ đầu tư công trình tăng cấp đường Kinh Dương Vương - cho biết các người lao động xây đắp đã quá chủ quan. Họ nâng hố ga lên, chuẩn bị thành lập nắp hố ga để xuống dưới khiến việc nhưng sau đó lại bỏ đi uống nước và không làm cho hàng rào bảo vệ.

Theo Trung Sơn/VnExpress.net


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét