Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Tò mò vị trí khác biệt của Luxury Apartment Đà Nẵng |

(Xây dựng) - Là một trong những dự án căn hộ nghỉ ngơi đáng chú ý nhất 2016 được Savills Việt Nam đánh giá, Luxury Apartment chiếm hữu một địa điểm đắc địa số1, mang đến hưởng thụ hoàn hảo cho du khách và chủ sở hữu chiếm hữu.

Phát xuất trong khoảng ý tưởng “rạng đông trong buổi ban mai”, dự án Luxury Apartment do Tập đoàn Alphanam triển khai được nếu “viên ngọc quý” nổi bật giữa khuông cảnh nên thơ của biển Mỹ Khê, Đà Nẵng với một góc nhìn mở hướng về bán đảo Sơn Trà và vịnh Đà Nẵng.

Nằm trên trục tuyến đường Võ Nguyên Giáp, Luxury Apartment sở hữu địa thế “Tọa sơn hướng thủy” mang đến cho gia chủ sức khỏe và sự hên. Trong khoảng công trình, một mặt du khách có thể ngắm nhìn cảnh rạng đông nên thơ trên đại dương, một mặt có thể ngắm nhìn khuông cảnh sôi động của một trong những đô thị đáng sống nhất thế giới. Thật lôi cuốn khi được trải nghiệm một cảm giác thảnh thơi. tham gia mỗi buổi ban mai tại 1 trong 6 bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh và đêm về lại được thu giãn cảm giác thanh thoát bình an của đô thị hồ Đà Nẵng.


Luxury Apartment có hướng view rộng tạo dựng về phía bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.


Ngắm một thị trấn Đà Nẵng tấp nập từ Luxury Apartment.

Hình như công trình là khu trường học Hồ Đông với môi trường mênh mông, thanh bình - nơi thường xuyên doanh nghiệp những sự kiện cần thiết của thành phố. Trong khoảng Luxury Apartment, khách vãn lai có thể đi lại dễ dãi tới địa điểm nhiều người biết đến của thành phố Đà Nẵng như cầu Sông Hàn, cầu Rồng, bãi hồ Mỹ Khê, trọng tâm hành chính Đà Nẵng, chùa Linh Ứng, Cù Lao Chàm, bãi đại dương Cửa Đại…

Đà Nẵng với ưu thế vị trí địa lý tự nhiên nhiều thuận tiện, vừa sở hữu bờ đại dương đẹp nhất hành tinh, vừa sở hữu vẻ hoang sơ của những dải núi si mê lòng người, Đà Nẵng trở thành điểm tới tiềm năng cho các nhà đầu tư BĐS, đặc biệt là phân khúc BĐS nghỉ ngơi khi lượng du khách du lịch đến thành phố này liên tiếp tăng cao theo từng năm. Trong nhiều năm qua, việc được phổ quát công ty quốc tế bầu chọn lựa vào danh sách top 10 các điểm tới thú vị nhất không chỉ châu Á và còn cả trái đất cho thấy tiềm năng tạo ra của thành phố này.


Các căn hộ Luxury Apartment được kiến tạo tao nhã với phía bên trong cao cấp.

Thành ra, đầu tư vào các dự án tại Đà Nẵng có cơ sở vật chất tốt, đầu cơ bài bản với những tiêu chuẩn tân tiến về tiện ích, dịch vụ cũng như được quản lý bởi các nhà điều hành nổi tiếng trên quả đât như Luxury Apartment được coi là hướng đi chuẩn mực trong công đoạn này, nhằm sử dụng triệt để cơ hội sinh lời vững bền trong dài hạn.
Được biết, Four Points by Sheraton & Luxury Apartment là một trong những dự án đơn lẻ được vinh danh tại đêm Gala trao giải thưởng Vn Property Awards 2016 với hạng mục Best Condo Development (Dự án căn hộ nghỉ ngơi tốt nhất vietnam) tham gia ngày 10/6/2016 dựa trên những mục tiêu về địa lý cũng như các tiêu chuẩn quốc tế.


Hiện công trình đã cất nóc và sẽ bàn ủy quyền khách hàng mở đầu từ quý I/2017.

Khu căn hộ Luxury Apartment phong cách 5 sao với 234 căn hộ, quy mô căn hộ linh hoạt 60-100m2 gồm 1-2 phòng ngủ có tầm nhìn rộng thành lập với một mặt hướng về phía bãi đại dương trong xanh hiền hậu hòa, một mặt có thể ngắm nhìn được toàn cảnh đô thị nở rộ. Khu căn hộ có toàn diện nội thất quý phái và phong cách như bể bơi, nhà hàng, phòng tập thể thao, nhà thờ trẻ em… Các căn hộ tại Luxury Apartment có giá bán từ 39 triệu/m2, trọn gói nội thất. Khác biệt, khách hàng sắm Luxury Apartment sẽ được BIDV hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 04 tuần, miễn phí trả nợ trước hạn trong vòng 02 năm đầu; Đối tượng mua hàng thanh toán trước hạn 95% giá bán Căn hộ (bao gồm VAT) sẽ thừa hưởng mức chiết khấu 10% tính trên số tiền và số ngày thanh toán trước hạn; Trong 05 (năm) năm đầu tiên, đối tượng mua hàng được nhận 85% lãi sau thuế trong khoảng việc đưa Căn hộ tham gia Chương trình cho thuê. Đồng thời, nhà đầu tư sẽ tặng 10 đêm nghỉ free/năm. Về các điều pháp lý, Luxury Apartment được Sở Xây dựng TP. Đà Nẵng đạt yêu cầu đạt yêu cầu để bán, cho thuê theo quy định của Luật kinh doanh bất động sản.

Địa điểm công trình: Mặt tuyến đường Võ Nguyên Giáp – Trần Hữu Tước, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Tin tức chi tiết địa chỉ:

Hotline: 0888 66 3979

Nhà đầu tư: Công ti cổ phần Địa ốc Alphanam

Website: alphanamdiaoc.vn

PV


Xem thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét