Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Hoàn thành Vòng 1 NextGen, đây là lúc hy vọng Top 50 gương mặt tuyệt vời nhất của vẻ đẹp thế hệ mới!

Thật với tốc độ cao đúng không? Vào đúng 18h chiều nay (1/11), NextGen đã chính thức đóng cổng kiếm được bài dự thi và đánh giá Vòng 1.

Cuộc thi NextGen - kiếm tìm Ngôi sao hình thể thế hệ mới do Kênh14 doanh nghiệp đã thu được 500 bài dự thi. 500 gương mặt người mua trẻ đã cùng chúng tôi bước vào những chặng đường trước tiên để mua ra một thế hệ NextGen - những người sẽ là thây mặt cho một thế hệ mới hướng đến những nét đẹp tân tiến. Và trong những ngày tới đây, cuộc thi sẽ trở thành cực kì hấp dẫn với phần lớn sự cạnh tranh và thách thức khi Ban Giám Khảo cuộc tranh tài tậu ra Top 50 bước tiếp vào Vòng 2. 

Kết thúc Vòng 1 NextGen, đây là lúc chờ đợi Top 50 gương mặt xuất sắc nhất của vẻ đẹp thế hệ mới! - Ảnh 1.

Tròn 500 bài dự thi đã được gửi về cuộc tranh tài NextGen.

Ngay sau khi đóng cổng Vòng 1, Ban Giám Khảo sẽ bắt đầu lựa chọn ra Top 25 thí sinh xuất sắc nhất dựa trên mục tiêu của cuộc thi, và BTC sẽ kiểm phê duyệt thông báo Top 25 đánh giá hợp lệ cao nhất. Top 50 sẽ được lên tiếng vào ngày 2/11/2016. Cam đoan đây là 50 khuôn mặt hoàn hảo nhất thây mặt cho vẻ đẹp thế hệ mới. Họ sẽ có thời cơ đoạt được hành trình trở thành Ngôi sao hình thể thế hệ mới của NextGen và quan trọng hơn hết là nhận được những phần thưởng cực kì trị giá lên đến 400 triệu đồng.

Cơ cấu giải thưởng bình thường cuộc được phân bổ như sau:

Chính thức ngưng nhận bài Vòng 1 NextGen và công bố giải thưởng khủng đến 400 - Ảnh 1.

Đây rõ ràng là một giải thưởng cực kỳ hấp dẫn dành cho các thí sinh thành công tại mùa thi NextGen trước tiên.

Kết thúc Vòng 1 NextGen, đây là lúc chờ đợi Top 50 gương mặt xuất sắc nhất của vẻ đẹp thế hệ mới! - Ảnh 3.

Vừa là Ngôi sao hình thể đại diện cho cả một thế hệ trẻ NextGen, vừa thây mặt cho nét đẹp tiến bộ mà còn thu được ti tỉ các quà tặng vô cùng giá trị, quả là động lực lớn để bạn cùng cố gắng trong hành trình "lột xác" sắp đến đúng không? Vậy thì hãy chờ đón kết quả Top 50 và sẵn sàng lên cho bản thân một kế hoạch ngay từ lúc này nhé, bởi hành trình chinh phục, vượt qua phiên bản thân chính mình đã chính thức mở đầu!!

Cuộc thi Next Gen - season 1: Gym generation do Kenh14.vietnam tổ chức với mong muốn sắm ra Ngôi sao hình thể thế hệ mới, một thế hệ NextGen tự tín, năng động với sứ mệnh suy tôn vẻ đẹp tân tiến đồng hành những chuẩn mực mới: Khỏe - Đẹp - Sexy. Đi cùng cùng Kenh14 trong cuộc thi này, Ban doanh nghiệp xin gửi lời cảm ơn tới các doanh nghiệp tài trợ: nhà tài trợ Đá quý Vincom, nhà tài trợ Quà Elite Fitness và đồng tài trợ Vipteen, Bò Sữa. Để theo dõi các thông tin chi tiết về cuộc tranh tài, tróc nã cập tại đây.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét