Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Nơi tụ tập của giới siêu giàu |

Monaco Yacht Show là một trong những ngày hội du thuyền lớn nhất trái đất, nơi người giàu chạm mặt để mua những chiếc du thuyền có giá hàng trăm triệu đô la Mỹ.

Monaco Yacht Show là một trong những ngày hội du thuyền lớn nhất thế giới đơn vị tại Monaco. Năm 2016 ghi nhận sự tham gia của 125 chiếc, trong đó 46 chiếc là siêu du thuyền. Đây cũng là nơi để người dùng và người bán gặp nhau, bàn thảo về những chiếc du thuyền có giá “không tưởng”. Ảnh: Reuters.

Khách sạn 5 sao Metropole Monte-Carlo chạy chương trình Sapphire Experience để giúp khách tới Monaco có thể chạm chán riêng khách hàng. Ảnh: Hotel Metropole Monte-Carlo.

Loại phòng nơi nghỉ ngơi cung cấp thuộc cấp tham gia số tiền khách chi cho chương trình Sapphire Experience. Trong hình là phòng Junior Suite Prestige có giá 5.243 đô la Mỹ cho 2 đêm. Ảnh: Hotel Metropole Monte-Carlo.

Phòng cao cấp hơn là Suite Azur với 4 phòng cá biệt: phòng khách, phòng ngủ, phòng thay đồ và phòng tắm, có giá lên đến 12.781 đô la trong 2 đêm. Ảnh: Hotel Metropole Monte-Carlo.

Monaco Yacht Show năm nay có 34.500 người tham gia. Tổng số 125 du thuyền có giá trị 3 tỷ USD. Nhiệm vụ của nơi nghỉ ngơi là cung cấp thông tin và tuân theo các yêu cầu của khách hàng. Ảnh: Reuters.

Giá một chiếc du thuyền tùy thuộc vào chiều dài của nó. Thế nhưng bây giờ các nhà chế biến không đưa ra tầm giá nhất mực bởi còn dựa vào đòi hỏi đổi mới của khách hàng. Những chiếc du thuyền sang trọng tại Monaco Yatch Show có Mức giá là một triệu USD/m2, đưa tổng trị giá chiếc thuyền lên 78 triệu đô la. Ảnh: Monaco Yacht Show.

Tất nhiên một triệu USD/m2 chỉ là giá khởi điểm. Với những siêu du thuyền như Galactica Super Nova của nhà chế biến Heesen, giá sàn có thể lên tới 13 triệu đô la Mỹ/m2. Chiếc du thuyền này có bể bơi vô cực, thác nước và cả bãi đáp cho máy bay trực thăng. Ảnh: Monaco Yacht Show.

Khách hàng có thể đòi hỏi bất kỳ thứ gì họ muốn, dù nó vô lý đến đâu. Ảnh: Monaco Yacht Show.

Khách tham gia Monaco Yacht Show thường đến từ Nga, Anh, Italy, Mỹ và phần lớn đều trên 40 tuổi. Ảnh: Monaco Yacht Show.

Đối tượng mua hàng đăng ký gói Sapphire Experience sẽ được tham dự những bữa tiệc VIP, gặp vài tăm tiếng lớn trong giới quý tộc như Hoàng tử Monaco Albert II. Du khách muốn tham gia để chiêm ngưỡng du thuyền có thể tìm vé vào cửa với giá 168 đô la. Ảnh: Reuters.


Theo Hải Thu/Vnexpress.net


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét