Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Những hình ảnh dĩ vãng của anh chàng mặt rắn luôn tự nhận bản thân mình đẹp tự nhiên

Với gương mặt quái dị, chiếc cằm nhọn hoắt như dao gọt hoa quả cùng những hình ảnh, phát ngôn gây sốc, anh chàng "mặt rắn" Lưu Tử Thần đã làm dư luận phải xốn xang hết lần này tới lần khác.

Những hình ảnh quá khứ của anh chàng mặt rắn luôn tự nhận mình đẹp tự nhiên - Ảnh 1.

Cách đây không lâu nhất, tham gia ngày 14/10, Lưu Tử Thần đã lặn lội đi gặp mặt chuyên gia thẩm mỹ nước ngoài để xác minh "vẻ đẹp thiên nhiên chưa từng qua dao kéo" của mình. Thêm lần nữa, các cư dân mạng lại được phen vừa sốc vừa ai oán cười vì sự tự tín thái quá của anh chàng mặt rắn - kẻ luôn được coi là biểu tượng của kĩ nghệ giải phẫu thẩm mỹ hỏng và photoshop lỗi.

Dĩ nhiên, đã phổ biến ngày trôi qua, người ta vẫn chưa thấy Lưu Tử Thần thông báo kết quả đánh giá của chuyên gia. Mà kỳ thực, cho dù anh chàng có đưa ra đủ các loại giấy má đạt yêu cầu thì cũng chẳng có bạn nào thèm tin đâu, bởi những bức ảnh từ thời xa xưa của Lưu Tử Thần quả thật như một cái tát giáng thẳng vào mặt chủ nhân của nó.

Những hình ảnh quá khứ của anh chàng mặt rắn luôn tự nhận mình đẹp tự nhiên - Ảnh 2.

Trong tấm ảnh chụp giấy tở tùy thân được chính Lưu Tử Thần đăng chuyển vận từ khi mới gây "tiếng vang", có thể thấy anh chàng sinh ngày 1/12/1996. Thế nhưng sau đó ít lâu, anh ta lại đưa ra một bức tranh thủ tục khác, với gương mặt hoàn toàn thay đổi và năm sinh khác hẳn, là năm 2000 thay vì 1996.

Lưu Tử Thần từng tự nhận bản thân là con lai Nga - Nhật và nô nức khoe đám bạn thân với khuôn mặt được đúc nguyên từ một khuôn mẫu với mình, nhưng nhìn bức tranh ngày bé do chính anh ta đăng vận tải thì chẳng bạn nào dám tin vào "dòng máu lai" ấy nữa. 

Những hình ảnh quá khứ của anh chàng mặt rắn luôn tự nhận mình đẹp tự nhiên - Ảnh 3.

Trong khi đó, trước đây chính Lưu Tử Thần cũng tự chia sớt ảnh phẫu thuật thẩm mỹ của bản thân, thậm chí còn huênh hoang về sự phong phú của mái ấm và nhạo báng nhạo những người không có vấn đề kiện dao kéo giống như mình.

Đa dạng người tỏ ra cực kỳ hiềm nghi về mọi điều mà Lưu Tử Thần từng tiết lộ, bởi những lời nói bất nhất, "câu sau đá câu trước" của anh ta quả tình như dùng để "lừa con nít". Nhưng khoan nói về sinh ra cũng như gia cảnh, trợ thì thời thì chúng ta hãy cùng nhìn lại những hình ảnh xa xưa của Lưu Tử Thần, để cảm nhận "vẻ đẹp tư nhiên chưa từng qua dao kéo" của anh chàng mặt rắn nổi tiếng "chém gió" này nhé!

Những hình ảnh quá khứ của anh chàng mặt rắn luôn tự nhận mình đẹp tự nhiên - Ảnh 4.
Những hình ảnh quá khứ của anh chàng mặt rắn luôn tự nhận mình đẹp tự nhiên - Ảnh 5.
Những hình ảnh quá khứ của anh chàng mặt rắn luôn tự nhận mình đẹp tự nhiên - Ảnh 6.

Hình ảnh thời xa xưa của Lưu Tử Thần.

Những hình ảnh quá khứ của anh chàng mặt rắn luôn tự nhận mình đẹp tự nhiên - Ảnh 7.
Những hình ảnh quá khứ của anh chàng mặt rắn luôn tự nhận mình đẹp tự nhiên - Ảnh 8.
Những hình ảnh quá khứ của anh chàng mặt rắn luôn tự nhận mình đẹp tự nhiên - Ảnh 9.

Anh chàng từng tự đăng vận chuyển ảnh phẫu thuật thẩm mỹ của bản thân.

Những hình ảnh quá khứ của anh chàng mặt rắn luôn tự nhận mình đẹp tự nhiên - Ảnh 10.
Những hình ảnh quá khứ của anh chàng mặt rắn luôn tự nhận mình đẹp tự nhiên - Ảnh 11.
Những hình ảnh quá khứ của anh chàng mặt rắn luôn tự nhận mình đẹp tự nhiên - Ảnh 12.

Đương nhiên sau đó, anh chàng mặt rắn lại luôn miệng tự nhận bản thân "đẹp tự nhiên".

Những hình ảnh quá khứ của anh chàng mặt rắn luôn tự nhận mình đẹp tự nhiên - Ảnh 13.
Những hình ảnh quá khứ của anh chàng mặt rắn luôn tự nhận mình đẹp tự nhiên - Ảnh 14.
Những hình ảnh quá khứ của anh chàng mặt rắn luôn tự nhận mình đẹp tự nhiên - Ảnh 15.
Những hình ảnh quá khứ của anh chàng mặt rắn luôn tự nhận mình đẹp tự nhiên - Ảnh 16.

Những bức ảnh biên tập phổ quát tới mức biến dạng của anh chàng khiến phổ thông người hoảng hốt.

Những hình ảnh quá khứ của anh chàng mặt rắn luôn tự nhận mình đẹp tự nhiên - Ảnh 17.
Những hình ảnh quá khứ của anh chàng mặt rắn luôn tự nhận mình đẹp tự nhiên - Ảnh 18.
Những hình ảnh quá khứ của anh chàng mặt rắn luôn tự nhận mình đẹp tự nhiên - Ảnh 19.

Hội bạn thân nhường như được đúc từ một khuôn với Lưu Tử Thần.

Những hình ảnh quá khứ của anh chàng mặt rắn luôn tự nhận mình đẹp tự nhiên - Ảnh 20.
Những hình ảnh quá khứ của anh chàng mặt rắn luôn tự nhận mình đẹp tự nhiên - Ảnh 21.

Bên cạnh đó, chàng thanh niên mặt rắn còn có sở thích đóng giả con gái rồi chụp hàng trăm bức chụp tự sướng.


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét