Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Nhị đàn bà Qatar bị cướp hơn 5 triệu đô la trên cao tốc Pháp |

Hai phụ nữ người Qatar cùng lái xe của họ bị cướp khống chế giễu rồi lấy đi của cải trị giá hơn 5 triệu đô la Mỹ trên một tuyến đường cao tốc ở Pháp.


Tuyến cao tốc gần phi trường Le Bourget, phía bắc Paris, nơi xảy ra rộng rãi vụ chặn xe cướp của. Ảnh: Google Street View.

Hai đàn bà người Qatar, hơn 60 tuổi, bị cướp ngày 21/11 khi vừa rời khỏi sân bay Le Bourget, đông bắc thủ đô Paris. Hai người nam nhi bịt mặt chặn xe họ, xịt hơi cay và cướp "mọi thứ trong xe như trang sức, quần áo, hành lý", AFP dẫn một nguồn tin cảnh sát Pháp hôm nay nói.

Tài sản bị cướp có tổng giá trị chí ít 5 triệu euro (5,3 triệu đô la Mỹ).

Phần phía bắc tuyến cao tốc nối Paris với trường bay Charles de Gaulle và Le Bourget là nơi thường xảy ra các vụ chặn xe cướp của những người nước ngoài giàu sang đi xe sang, một vài thường mang theo rộng rãi tiền mặt. Kẻ cướp thường tranh thủ lúc tắc các con phố để hành động.

Hồi tháng 10, taxi chở giám đốc điều hành một chuỗi siêu thị phía bên trong Pháp cũng bị chặn ngay sau khi rời Le Bourget. Ba tên chặn xe cướp các món đồ có tổng trị giá khoảng 100.000 euro (hơn 100.000 đô la) của người này.


Theo Như Tâm/Vnexpress.net


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét