Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Người nhà cực khổ nhận biết thi hài 2 bé xíu gái bị nam tuổi teen ám sát sau 6 04 tuần bặt tăm

Sớm khuya 20/11, tại nhà tang lễ thôn Vĩnh Trung, phường Khai Thái, huyện Phú Xuyên, Hà Nội, người nhà khổ sở làm cho đám tang cho nhì gầy gái xấu số là Nguyễn Thị Trang (9 tuổi) và Tạ Thu Trang (10 tuổi). 

Rất đông cư dân trong khu vực tới viếng, không khí bể dâu bao trùm khắp tha ma vùng quê.

Người thân đau đớn nhận diện thi thể 2 bé gái bị nam thanh niên giết hại sau 6 tháng mất tích - Ảnh 1.

Người nhà làm cho đám tang cho 2 cháu gái xấu số.

Lúc trước, vào sáng cùng ngày, hàng ngũ công an phố Khai Thái và công an quận Phú Xuyên đã bắt được đối tượng Đào Văn Hùng (SN 1986) về hành vi hiếp dâm một thiếu nữ cùng xã sau nhiều giờ cố thủ trên nóc nhà. 

Sau đó, người này được công an áp điệu về nhà đào khu đất phát hiện thi thể nhì bé gái được xác định là nhị bé bỏng biến mất cách đây nửa năm tại địa phương.

Người thân đau đớn nhận diện thi thể 2 bé gái bị nam thanh niên giết hại sau 6 tháng mất tích - Ảnh 2.

Bà của Nguyễn Thị Trang khổ cực trước cái chết của cháu

Đau buồn khi mất đi đứa cháu nội, bà Nguyễn Thị Thang (78 tuổi, là bà của nhỏ Nguyễn Thị Trang) chết lặng. Hi hữu bà Thang lại gào thét nhưng có nhẽ vì phải chịu sự mất mát quá lớn, cố gắng lắm bà mới nói thành lời. Bà cho nhân thức, bố Trang mất sớm, giờ bà lại mất đi đứa cháu gái. "Giờ thì tôi mất hết đầy đủ rồi", bà Thang khổ cực bật khóc. 

Ngồi cạnh là bà Thang, có thêm bà Nguyễn Thị Thanh (bà dì của Trang) cho hay, chính bà là người trực tiếp có mặt khi tập đoàn tác dụng tiến hành bàn giao 2 thi thể các nạn nhân cho mái ấm.

Người thân đau đớn nhận diện thi thể 2 bé gái bị nam thanh niên giết hại sau 6 tháng mất tích - Ảnh 3.

Hình ảnh hai tí hon Trang trước khi bặt tăm bí ẩn.

Theo bà Thanh, chiều 20/11, sau khi công an khám nghiệm hiện trường, khai quật nơi chôn cất các cháu ở khu nhà đối tượng Đào Văn Hùng, họ đã cho hài cốt và những thiết bị mua được của các cháu bỏ tham gia nhị tiểu đưa ra nghĩa trang. Sau đó công an gọi mỗi mái nhà 3 người tham gia nhận diện. Vào trong, bà nhận ra ngay quần áo của cháu chính mình.

Nói về sự việc, ông È Hữu Trinh, công an viên túc trực phố Khai Thái và cũng là người nhà của nạn nhân Nguyễn Thị Trang cho hay: "Đối tượng bị bắt vì sáng ngày 20/11 có hành vi cưỡng bức một người thiếu nữ 20 tuổi đã có chồng ở cùng thôn. Khi chị này đi tìm sữa cho con đã bị đối tượng giở trò, trưa cùng ngày đối tượng bất thần khai ra thêm hành vi trước đây đã bắt cóc nhị bé xíu gái, ám sát hai cháu rồi chôn ở vườn. Chúng tôi quá đau lòng khi biết sự thật này".

Người thân đau đớn nhận diện thi thể 2 bé gái bị nam thanh niên giết hại sau 6 tháng mất tích - Ảnh 4.

Khu đất nơi phát hiện tử thi nhị bé dại gái. Ảnh Beat Hà Tây

Khổ cực vì mất con gái, anh Tạ Văn Khải, bố của em Tạ Thu Trang vẫn chưa hết bàng hoàng. Anh lặng lẽ nhìn di ảnh đứa con khổ thân mà mái ấm đã đi tìm nửa năm nay nhưng không phải có mối manh.

"Lúc tôi đang đi có việc thì người đồng đội họ hàng công bố, công an đang đưa đối tượng Hùng về nhà để khai quật chiêu tập vì Hùng khai kiếm được là người sát hại nhị cháu, rất có thể trong đó có con tôi. Tôi bủn rủn chân tay nhưng vẫn phải cố chạy đến. Đến nơi, công an đã phong tỏa hiện trường từ rất xa và hồ hết các ngõ đều không thể tiếp cận. Tôi đành đứng ngoài lúng túng hy vọng kết quả", anh Khải kể.

Người thân đau đớn nhận diện thi thể 2 bé gái bị nam thanh niên giết hại sau 6 tháng mất tích - Ảnh 5.

Phổ quát người dân sững sờ khi biết tin.

Theo anh Khải, đến khoảng 17h, công an đưa nhị thi thể từ nhà đối tượng Hùng ra nghĩa trang rồi gọi mái ấm đến nhận dạng. Anh nhận ra một trong hai tử thi được đào lên là con bản thân mình vì cái vòng bạc đeo tay trước đó anh tậu cho con.

Can hệ đến vụ việc trên, hiện tập đoàn công an vẫn đang tiếp tục mở mang điều tra vụ việc, dò la làm cho ro xuất xứ mục đích sát hại nhị bé xíu gái trên.


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét