Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Hà Nội đẩy mạnh tiêu xài trong nước duyệt y hội chợ hàng Việt |

(Xây dựng) – Góp phần tăng nhanh tiêu xài trong nước, khai triển cuộc đi lại “người Việt Nam dành đầu tiên dùng hàng vn”, Sở Công thương Hà Nội đã công ty hội chợ hàng Việt thành phố Hà Nội 2016. Chợ diễn ra tại Trọng điểm thúc đẩy thương nghiệp nông nghiệp, số 489 Hoàng Quốc Việt (quận Cầu Giấy, TP Thủ đô) trong khoảng 19-23/11/2016.


Hội chợ hàng Việt năm nay hội tụ khoảng 300 gian hàng của gần 200 tổ chức, hạ tầng trực tiếp sản xuất kinh doanh hàng Việt trên khắp cả nước với sự đa dạng về hàng hóa, đảm bảo chất lượng, có nguyên cớ xuất xứ rõ ràng.

Để tạo yếu tố kiện dễ dàng cho các đơn vị tham gia, TP Hà Nội cung cấp 100% chi tiêu kiến tạo, trang hoàng, xây dừng tổng thể hội chợ... Các doanh nghiệp có item kĩ nghệ chủ lực và các làng nghề truyền thống được cung cấp 100% chi phí thuê gian hàng tiêu chuẩn. Các công ty khác được hỗ trợ 50% kinh phí thuê gian hàng. Tiệm được kiến tạo, sắp xếp bảo đảm mỹ quan, tân tiến thương mại, đã tạo ấn tượng tốt đối với khách thăm quan. Bác Vũ Thị Hiên (trú tại ngõ 98 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy) san sớt: Chợ là cơ hội tốt để mái ấm tôi sắm được những vật phẩm chất lượng, tầm giá lại rẻ hơn so với hoạt động mua bán nên tôi đã chọn được gần như đồ quan trọng cho mái nhà, đặc biệt với môi trường rộng thành lập giúp vận động thăm quan thuận tiện hơn”.


Hội chợ ngoài giới thiệu nông sản, sản phẩm an toàn của các quận, huyện thuộc TP Thủ đô còn có đặc sản vùng miền của 19 tỉnh, thành phố trên cả nước.


Trong khoảng những mặt hàng nông phẩm đặc trưng của vùng núi Tây Bắc như nếp Tú Lệ, Séng Cù Im Bái...


Tới những món ăn đặc sản Ba Vì.


Sự đa dạng về hàng hóa, chất lượng item là những yếu tố quan trong thú vị người tiêu xài.


Đông đảo các mặt hàng đều được người tiêu dùng vồ cập.


Anh Nguyễn Gia Hưng (tiểu thương tại gian hàng thuộc thức giấc Ninh Thuận) cho biết: giữa phần lớn gian hàng bao la, vật phẩm của Ninh Thuận vẫn luôn chiếm được sự vồ cập của người tiêu dùng. Lượng hàng anh chuyển ra được tiêu thụ lập cập, đặc biệt là nho và táo. Không những vậy, anh còn thu được đơn hàng phân chia item tại một số siêu thị trên địa bàn Hà Nội.

Căn tin đã giúp cho các tổ chức sản xuất hàng Việt Nam PR vật phẩm nhãn hàng, kết nối giao thương, mở rộng hoạt động mua bán, tiếp cận trực tiếp và tri ân đối tượng mua hàng tiêu chí. Mini cũng là thời cơ cho khách hàng chọn lựa tiêu dùng thông minh trong nền kinh tế hàng hóa nhiều chủng loại như bây chừ.

Khánh Hòa


Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét