Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

"Người hùng" Chen cứu EXO thoát án "tội đồ" trong khoảng netizen

Vừa mới đây, đoạn đoạn ghi hình lưu lại bức xúc của EXO trong màn diễn giả của Sechs Kies đã lôi cuốn đa dạng sự để ý của dân cư mạng. Do vì nếu không có Chen, EXO suýt chút nữa đã biến thành trọng điểm chỉ trích của số đông mạng vì vô lễ với tiền bối.

Chi tiết, lúc Sechs Kies thao diễn đến ca khúc thứ 3 – "Couple", nhân viên của MelOn đã tới chỗ các nghệ sỹ đang ngồi để nhắc họ đứng lên cổ lỗ vũ cho boygroup nhà YG. Tất nhiên, dường như các nhân viên này lại quên nói với EXO nên khi các thần tượng khác đã đứng lên hẳn, thì những anh chàng nhà SM vẫn từ tốn ngồi ăn uống bài hát. Chỉ khi Chen đột nhiên quay lại phía sau và thấy khách hàng nào ai cũng đứng thì anh mới đứng dậy, và các thành viên EXO khác cũng đứng lên theo Chen.

Người hùng Chen cứu EXO thoát án tội đồ từ netizen - Ảnh 1.

Nhân viên nữ tới nhắc SEVENTEEN đứng lên cổ lỗ vũ

Người hùng Chen cứu EXO thoát án tội đồ từ netizen - Ảnh 2.

Trong lúc các nghệ sỹ khác đã đứng dậy cục bộ, EXO ngồi phía trước vẫn không hay biết gì

Người hùng Chen cứu EXO thoát án tội đồ từ netizen - Ảnh 3.

Sau khi Chen quay lại, anh mới đứng lên và kéo theo các thành viên khác

Fancam ghi lại giận dữ của EXO trong 3 bài hát của Sechs Kies (Chú ý từ khúc 8:10 trở đi)

Nếu như Chen không quay lại thì chắc hẳn EXO vẫn sẽ ngồi đó cho tới khi hoàn thành màn trình diễn. Với chừng "soi" không ai qua của dân cư mạng, anti-fan dễ gì tha cho fan ở cảnh huống dễ bị chỉ trích như thế này. Chen đột nhiên đã trở thành "nhân vật", cứu hàng ngũ thoát khỏi miệng lưỡi của các netizen. Hình như đó, đa dạng người cũng không bằng lòng với nhân viên của MelOn khi cô nàng này chỉ nhắc mỗi SEVENTEEN mà bỏ quên EXO đang ngồi ngay phía trước.

Kpop fan đã để lại vài bình luận khác biệt ở chủ đề này như: "May quá nhờ có Chen", "Dù có cố tình hay không thì thật may vì Chen đã quay lại", "Mọi chuyện sẽ dễ chơi hơn nếu họ nói với EXO đứng lên. Vì đội ngũ ngồi bậc nhất nên khi đứng, mọi người sẽ tiện lợi làm theo. Thiên nhiên lại đi nói với những người phía sau và rồi mong những ai ngồi bậc nhất quay lại tuân theo hở", "Tại sao viên chức lại bảo họ đứng dậy? Đây là chuyện chung, hay chỉ vì Sechs Kies? Tại sao lại phải đứng dậy? Tôi xem phổ biến fancam ở MMA rồi, mà đây là lần đầu tôi thấy viên chức trực tiếp bảo nghệ sỹ phải đứng dậy đó", v.v…

Nguồn xem thêm: OH


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét