Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Đặng Thu Thảo: Mượt mà, linh hoạt để chinh phục mơ ước

Đặng Thu Thảo: Mượt mà, linh hoạt để chinh phục ước mơ - Ảnh 1.

Hình ảnh san sẻ của hoa hậu Đặng Thu Thảo về câu chuyện mái tóc

Theo đó, Đặng Thu Thảo cho biết quá trình khiến cho việc với nhân cách là đại sứ nhãn hiệu của nhãn hiệu chăm bẵm tóc Rejoce đã giúp cô nhận ra được nhiều điểm hệt nhau giữa người thiếu phụ và mái tóc của họ. Nếu như như mái tóc cần mềm mại, mềm mại để linh động thích ứng với mọi hình thái, tình cảnh dù là búi tròn, thắt bím, uốn sấy hay nhuộm… để luôn dài ra và không hoàn thành sản xuất thì người phụ nữ cũng gần giống tương tự. Họ cũng cần mượt mà và khéo khéo thích nghi với những tình huống bất thần, vượt lên những thành kiến, khó khăn để thực hiện ước mơ, khát vọng của phiên bản thân.

Đặng Thu Thảo: Mượt mà, linh hoạt để chinh phục ước mơ - Ảnh 2.

Tính cách, khả năng và cố gắng vươn lên của Thu Thảo đã truyền ngẫu hứng cho nhiều cô gái trẻ.

Phiên bản thân của cô cũng không lần chần san sẻ câu chuyện của chính mình trong hành trình đoạt được ước mong thương buôn, mong ước mà cô ôm ấp từ ngày còn thơ tí hon. Trong quá trình đó, đã không ít lần những tình huống bất ngờ, những rào cản từ mái ấm đã làm cho cô gặp gian truân, sợ hãi. chậm tiến độ là sau khi Đặng Thu Thảo ra trường cấp 3, gia đình không đồng ý cho cô lên Cần Thơ học tiếp vì gia đạo thiếu thốn, vì định kiến con gái không cần học cao, vì ba mẹ không lặng tâm để con chính mình “thân gái dặm trường”… Mất một thời gian thuyết phục và chứng minh bằng những hành động thực tiễn, Thu Thảo mới nhận được cái gật đầu của ba mẹ. Nhìn lại cột mốc ấy, cô nói “đó là một trong những quyết định đúng đắn và minh mẫn nhất của tôi. Để dung hòa được ước mơ của phiên bản thân và hy vọng của gia đình, chúng ta cần khôn khéo, linh động đưa ra những giải pháp mà cả 2 bên đều đồng lòng, tán thành”.

Đặng Thu Thảo: Mượt mà, linh hoạt để chinh phục ước mơ - Ảnh 3.

Đặng Thu Thảo luôn cố gắng, sản xuất bản thân để đoạt được giấc mơ nhà buôn

Sau khi lên Cần Thơ theo học hệ cao đẳng rồi đăng quang quẻ ngôi vị hoa hậu vietnam 2012, Đặng Thu Thảo chưa một ngày ngơi nghỉ việc học tập, bổ sung kiến thức. Dù bận rộn với những chương trình thiện nguyện hay tham gia các sự kiện, Thu Thảo vẫn xong xuôi chương trình học lên đại học và sắp sửa ra trường chuyên ngành Quản trị kinh doanh của đại học quốc tế Lincoln Hoa Kỳ. Hiện nay, sau 4 năm đăng quang hoa hậu, Đặng Thu Thảo đang bắt đầu thành lập công ty để khởi nghiệp kinh doanh bằng vài công trình nhỏ xíu đầu tay. Cô cho biết: “Kinh doanh chưa bao giờ là chuyện dễ chơi, thuận lợi với bất cứ người nào. Tôi đã từng thấy đa dạng anh chị, bạn bè mình gặp mặt gian nan khi khởi nghiệp dù họ tài giỏi và giàu trải nghiệm hơn tôi đông đảo. Nhưng điều đó không làm tôi nản chí. Trước những gian khổ, thách thức, tôi nghĩ điều cần thiết là tâm thế và phương pháp bản thân đối diện và vượt qua”.

Đặng Thu Thảo: Mượt mà, linh hoạt để chinh phục ước mơ - Ảnh 4.

Đại sứ nhãn hiệu Rejoice nghĩ là con gái cần mượt mà, linh động để vươn đến thắng lợi một cách trơn tru và mềm mại như mái tóc của họ.

Câu chuyện của cô đã khiến nhiều thanh niên đồng cảm. Có bạn bình luận: “Tôi nhận ra bản thân mình trong câu chuyện của hoa hậu Đặng Thu Thảo. Tôi và phổ thông bạn như tôi vẫn luôn phải cân nhắc giữa khát vọng, đam mê của bạn dạng thân và hy vọng của gia đình. Những biện pháp khôn khéo, mềm mại, linh hoạt như cô ấy gợi ý có nhẽ sẽ giúp ích cho tôi để dung hòa giữa cái tôi của bạn dạng thân và gia đình”.

Mái tóc là gốc nhân loại. Nên tóc không chỉ đẹp mà cần mềm mại, mượt mà để có thể thích ứng và phát hành trong mọi hình thái, yếu tố kiện. Dù búi tròn, buộc đuôi ngựa hay tết tóc đuôi sam, dù uốn hay sấy, nhuộm thì tóc vẫn luôn dài ra, kết hợp và tỏa sáng. Cũng giống như những cô gái hiện đại – những người đang không dứt nỗ lực hoàn thành bạn dạng thân để khéo léo, cởi mở vượt lên những gian nan, thi hành ước mơ, hoài bão của chính mình.

Hiểu được nhân tố đó, Rejoice mới với công thức khô tóc với tốc độ cao giúp tóc ướt khô tốc độ hơn và siêu mềm mượt như vừa dưỡng ở spa giúp người yêu cởi mở thích ứng với mọi hoàn cảnh, tự tin tỏa sáng, chinh phục mơ ước của bạn dạng thân.


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét