Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Két sắt mất cắp được sắm thấy cách thức hiện trường hơn 5 km

Chiếc két sắt được sắm thấy cách hiện trường vụ trộm hơn 5 km. Đội ngũ trộm đã đục lấy hết của nả có trị giá bên trong.

Ngày 22/11, nguồn tin trong khoảng Công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết qua tạp chí của dân đã tới thu hồi chiếc két sắt, tang vật vụ mất trộm trên địa bàn vào sáng hôm trước, được bỏ lại ở bãi đất trống tại phố Tiến Lợi (TP. Phan Thiết) bí quyết hiện trường hơn 5 km.

Chiếc két sắt đã bị bè đảng trộm đục hỏng để lấy tài sản, trong két chỉ còn một vài hồ sơ của gia đình nạn nhân. Theo khai báo, của nả trong két sắt tổng cộng hơn 700 triệu đồng.

Ket sat mat trom duoc tim thay cach hien truong hon 5 km hinh anh 1
Chiếc két sắt bị bỏ lại tại bãi đất trống thuộc phố Tiến Lợi cách thức hiện trường hơn 5 km. Ảnh : Google Map.

Trước đây, khoảng 9h ngày 21/11, nhóm 4 bạn teen đã lẻn tham gia một nhà dân bên các con phố Đặng Văn Lãnh (xã Phong Nẫm, TP Phan Thiết) trộm két sắt. Hàng ngũ nghi phạm đã cắt khóa cổng, lẻn tham gia trong nhà khiêng két khi chủ nhà đi vắng. 

Thời gian trên, trong nhà có đàn ông gia chủ nhưng người này không hay biết. Theo hàng xóm, họ thấy 4 tuổi teen đến trước ngôi nhà này mở cổng rồi tham gia khiêng két sắt nhưng nghĩ hàng ngũ trên là thợ đến sửa.

Hiện Công an tỉnh Bình Thuận đã thụ lý vụ việc để dò xét làm rõ.

4 thanh niên lạ mặt bị tố cắt cổng nhà dân trộm két

Cảnh sát đang truy tìm tìm 4 thanh niên được cho là có hành vi bẻ tai khóa cửa rồi lẻn tham gia khiêng trộm két sắt một nhà dân ở TP Phan Thiết (Bình Thuận).

Két sắt mất trộm bị bỏ lại phương pháp hiện trường hơn 5 km Mất trộm két sắt đục két sắt trộm giữa khi trời sáng trộm két sắt. tp. phan thiết bình thuận


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét