Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Các bậc phụ huynh lo âu ‘Cars 3’ quá bất minh

Đoạn teaser dài gần một phút của “Cars 3” khiến đa dạng bậc cha mẹ e dè công trình có thể tối tăm quá mức đối với con cái họ.

Đoạn ghi hình

Trailer trước tiên bộ phim 'Cars 3'

Phần tiếp theo của loạt phim hoạt hình ăn khách "Vương quốc xe hơi" do xưởng Pixar thực hiện.

Cars - Vương quốc xe hơi là loạt phim hoạt hình nổi tiếng của xưởng Pixar. Lần đầu mở bán năm 2006, phim được khiến tiếp phần hai vào năm 2011. Theo chiến lược, trong mùa hè 2017, Cars 3 sẽ chính thức ra mắt dân chúng.

Hồi giữa tuần, Pixar và Disney mới bán ra thông cáo báo chí tiết lộ nội dung câu chuyện Cars 3 và đoạn teaser dài 50 giây. Theo đó, trong bộ phim mới, tay lái kiệt xuất Lightning McQueen (Owen Wilson) bất thần phải xa vắng bộ môn thể thao mà chính mình yêu mến.

Để quay về con đường đua, anh cần đến sự hỗ trợ trong khoảng nữ công nghệ viên trẻ tuổi Cruz Ramirez, cũng như ngẫu hứng từ huyền thoại quá cố Fabulous Hudson Hornet.

Giờ thì Lightning McQueen còn phải chạy đua với thời gian để chứng tỏ rằng chiếc xe số 95 vẫn chưa hết thời tại cuộc đua thường niên húi Piston.

Cac bac phu huynh lo ngai ‘Cars 3’ qua den toi hinh anh 1
Hero được trẻ thơ yêu dấu Lightning McQueen chạm chán một tai nạn kinh hoàng trong Cars 3. Ảnh: Disney.

Đoạn phim giới thiệu rộng rải phần nào hé lộ sự kiện làm chiếc xe hơi màu đỏ được con nhỏ yêu dấu phải nhất thời tạm biệt con đường đua. ngừng thi côngĐây là một tai nạn kinh hoàng khi Lightning McQueen đang tranh tài với phổ biến đối phương khác thuộc thế hệ mới. Khép lại teaser là dòng chữ: “Kể trong khoảng lúc này, mọi thứ sẽ thay đổi”.

Giận dữ dành cho teaser của Cars 3 khá trái ngược. Fan của Pixar tỏ ra phấn chấn khi bộ phim có thể mang đến làn gió mới cho Vương quốc xe hơi - nhãn hàng thường bị coi là kém nhất trong lực lượng tác phẩm của xưởng hoạt hình.

Cac bac phu huynh lo ngai ‘Cars 3’ qua den toi hinh anh 2
Rộng rãi bậc phụ huynh tỏ ra e sợ rằng Cars 3 quá bất minh so với trẻ thơ. Ảnh: Twitter.

Song, các bậc phụ huynh lại dùng mạng phố hội để thanh minh sự e dè với đoạn phim lăng xê của Cars 3. Một thiếu nữ viết: “Tôi vừa xem teaser của Cars 3 và không chắc nó có phù hợp với con nhỏ hay không”. Một bậc phụ huynh khác đồng tình khi cho rằng: “Đoạn phim có thể khiến cho thương tổn tâm hồn con nít”.

Ngoài mạng Internet, teaser của Cars 3 còn được chiếu kèm các suất của Moana trên toàn thế giới trong cuối tuần này. Nhờ tạo dáng xinh đẹp của Lightning McQueen và người mua xe hơi mà loạt phim Cars từng chiếm đoạt trọn thiện cảm của trẻ thơ, song song thu hơn 1 tỷ đô la Mỹ tại các phòng vé.

Liệu Cars 3 có đích thực quá ám muội bỏ ra cho con nhỏ hay không, câu giải đáp chỉ có thể tới trong khoảng bốn tuần 8/2017.


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét