Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Á quân Solo cùng Bolero Lê Minh Trung sản xuất 2 album đầu tay để làm từ thiện

Á quân Solo cùng Bolero Lê Minh Trung vừa phát hành đồng thời 2 album đầu tay “Huế còn bi tráng không em”, “Tình và đời” sau 2 năm ca hát.

Video

Album Huế còn bi thương không em - Lê Minh Trung

Nam ca sĩ quyết định phát hành album bỏ ra tặng đồng bào anh em lụt miền Trung. Anh sẽ bỏ ra toàn cục số tiền nhận được để ủng hộ người nghèo.

Lúc đầu, Lê Minh Trung định thi hành album phát triển trực tuyến nhưng sau khi nghĩ suy, anh đổi mới cách thức.

Nam ca sĩ được mệnh danh bạn dạng sao của cố nghệ sĩ Duy Khánh quyết định đầu tư lao động trong khoảng phần nghe lẫn phần nhìn cho album đầu tay, vì thế anh dời ngày phát triển để ra Huế quay MV.

Vốn quê gốc miền Tây nhưng Lê Minh Trung lại quyết định ủng hộ đồng bào miền Trung bằng album Huế còn bi ai không em. Anh muốn chia sớt nỗi đau của người địa phương vùng anh em bằng việc ủng hộ toàn cục số tiền nhận được từ việc sản xuất DVD.

Trong MV, người xem sẽ bắt gặp gỡ cầu Tràng Tiền, sông Hương, núi Ngự Bình, trường Quốc học Huế, Thành Đại nội... Lê Minh Trung còn song ca với Hà Vân trong ca khúc Ai ra xứ Huế do cố ca sĩ Duy Khánh sáng tác. Hồng Quyên cũng hòa giọng với bè cánh anh trong Thương về miền Trung.

Trong khi, album này còn đa dạng bài hát nổi tiếng khác như Mưa trên phố Huế, Cánh thư mùa hạ, Người bạn tình xưa…

A quan Solo cung Bolero phat hanh 2 album nhac xua hinh anh 1

Lê Minh Trung được NTK Đinh Văn Thơ tài trợ áo dài thực hiện ghi hình album.

Album Tình và đời được Lê Minh Trung tập hợp lại những ca khúc từng được anh biểu hiện thành công trong cuộc tranh tài: Người nào nhớ chăng người nào, Mưa nửa đêm, Chiều cuối tuần, Trường cũ tình xưa, Sao chưa thấy phúc âm… Giọng ca quê gốc Tiền Giang cũng đầu tư quay 2 MV và mất 2 bốn tuần album mới chấm dứt.

Nam ca sĩ Tôi muốn hỏi bằng lòng với item đầu tay. Anh cho biết đây là món quà bỏ ra tặng người hâm mộ vì đã kì vọng anh quá lâu. “Tôi không thể thu âm cho có rồi quăng lên mạng cho người ta nghe. Ví như khiến cho vậy tôi thấy có lỗi với những bạn nào yêu mến chính mình. Vì thế, tôi mất phổ thông thời điểm để gọt giũa album, khiến ra vật phẩm tử tế để không hổ hang”, anh nói.

Hiện nay, Lê Minh Trung đã chuyển lên Củ Chi, TP.HCM sinh sống để tiện thể việc ca hát và kinh doanh.

Á quân Solo cùng Bolero không ký thích hợp đồng với Quang đãng Lê

Á quân Solo cùng Bolero 2015 Lê Minh Trung cho nhân thức, vì bận rộn với công tác buôn bán nên anh không ký phù hợp đồng với Quang Lê và phủ kiếm được mối hiềm khích giữa họ.


Lê Minh Trung sản xuất 2 album Lê Minh Trung phát hành 2 album nhạc xưa hình ảnh Lê Minh Trung sản xuất 2 album Lê Minh Trung album nhạc xưa


Xem thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét