Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Người đại trượng phu chết cháy sau lễ cúng bàn giao nhà |

Mái nhà ông Dũng khiến cho lễ cúng bàn giao nhà. Khi hai hiền thê chồng và người đàn ông đi tham gia phía trong thì ngọn lửa bùng lên.

Khoảng 14h ngày 22/11, mái nhà ông Phan Dũng (52 tuổi, trú tại số nhà K176/6 trục đường Lý Tự Trọng, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) làm lễ cúng để mai sau bàn giao nhà cho chủ mới.


Nhiều đồ vật trong nhà bị thiêu rụi. Ảnh: Cảnh sát PCCC.

Khi ông cùng bà xã và người đại trượng phu đi vào trong nhà, ngọn lửa bất thần bùng phát từ phòng khách, sau đó bén tham gia phổ thông trang bị dễ cháy do gia chủ khiến nghề may. Lửa khói bao trùm tổng thể căn nhà cấp 4. Người hậu phi cố sức kéo chồng thoát ra ngoài nhưng bất thành. Người dân địa phương tri hô nhau tới chữa cháy nhưng bất thành do ngọn lửa quá lớn.

Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Đà Nẵng vận động 4 xe chuyên dụng cùng hàng chục lính cứu hỏa tới dập lửa. Khoảng 30 phút sau, ngọn lửa được khống dè bỉu, nhưng tổng thể căn nhà bị thiêu rụi. Nhóm tính năng tìm thấy thi thể ông Dũng; bà xã và đàn ông ông được đưa tham gia bệnh viện cấp cứu.

Căn nguyên vụ hỏa thiến đang được cảnh sát dò la. Theo phản hồi của một vài người địa phương, có thể ngọn lửa khởi phát từ việc mái nhà nạn nhân đốt vàng mã.


Theo Ngọc Trường/Vnexpress.net


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét