Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

100% vi la có bể bơi riêng: FLC Hạ Long – Nuông chiều mọi cảm quan của bạn |

(Xây đắp) - FLC Group chính thức mở bán kiến tạo vi la nghỉ ngơi 5* FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort với phong cách vương giả, xa hoa, cực kì độc đáo. Đặc biệt 100% căn biệt thự trong công trình đều có bể bơi riêng phía trước nhà với quy mô lên đến 150m2.


Bể bơi vi la FLC Hạ Long tầm nhìn hướng thẳng vịnh Hạ Long lộng lẫy

Bể bơi biệt thự FLC Hạ Long – thuận phong thủy, hút tài lộc.

Bể bơi riêng trong mỗi gia đình không chỉ phục vụ ý định thư giãn, tiêu khiển, chăm sóc sức khỏe của mỗi cá nhân mà còn thể hiện phong cách, sự quý phái, tiến bộ và hơn hết là mang tới sự hên, hút trọn tài lộc cho gia chủ.

Bên cạnh đó, bể bơi có dung tích nước lớn tức thủy khí phổ thông nên được ứng dụng với mục đích chiêu tài cho gia chủ. Với bể bơi trước sân, theo thuật phong thủy nhà đất, sẽ giúp căn nhà tạo nên “minh tuyến phố tụ thủy”, tức nước tụ phía trước nhà, giúp mang đến đa dạng hên, khiến cho ăn phát đạt, dễ dàng cho gia chủ.

Với những lợi ích hoàn hảo của việc sở hữu bể bơi, mong muốn chiếm hữu một bể bơi riêng trong nhà là khát khao không của riêng khách hàng nào. Đương nhiên, do quy mô đất trong thị trấn hạn hẹp, giá cả bất động sản trong khu vực trọng tâm đắt đỏ nên ước mơ này trở nên khó thành hiện thực. Một số mái ấm chiếm hữu nhà có bể bơi riêng nhưng diện tích khá hạn chế nhạo.

Thấu nắm bắt được những tâm tình nguyện vọng của các quý khách hàng, FLC Hạ Long đã tung ra dòng item biệt thự nghỉ dưỡng cực kì khác lạ, vi la sân golf trên đồi - không chỉ có góc nhìn hướng ra vịnh Hạ Long, kỳ quan thiên nhiên trái đất, mà 100% biệt thự tại đây đều có bể bơi riêng với diện tích lớn, lên đến 150m2.


Bể bơi riêng biệt thự FLC Hạ Long – môi trường hoàn hảo cho các buổi hứa hẹn hò lãng mạn hay một buổi “pool party” linh đình, sôi động và xa hoa

Với thiết kế mưu trí, vi la FLC Hạ Long có mật độ xây dựng cực kì hợp lý, vừa đảm bảo tiết kiệm diện tích sử dụng, vừa đảm bảo tối đa cảnh quan, nhân thể ích cho ngôi nhà. Mỗi vi la chiếm hữu một bể bơi riêng đều được đặt trong khuôn viên cây xanh để mái nhà chủ sở hữu có thể tận hưởng cảm giác thư giãn riêng tư, ngâm bản thân mình trong làn nước và đắm chìm trong môi trường xanh mát, yên bình, tĩnh yên.

Bể bơi riêng không chỉ là điểm đặc sắc lôi cuốn mọi ánh nhìn khi vừa mới bước tham gia trong biệt thự nghỉ ngơi FLC Hạ Long mà còn giúp vấn đề hòa không khí trong ngôi nhà; cùng lúc cũng là môi trường lý tưởng cho các buổi hẹn hò lãng mạn hay một buổi “pool party” linh đình, nhộn nhịp và xa hoa.

Siêu công trình nghỉ dưỡng lạ mắt

Công trình ấn tượng FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort được xây đắp trên khu đất có diện tích 224ha tại địa điểm trong khoảng cột 3 – cột 8, phố Hồng Hà, trọng điểm Tp. Hạ Long, thức giấc Quảng Ninh.

Với tổng mức đầu tư 3.400 tỷ, FLC Hạ Long là quần thể nghỉ ngơi 5* với 30++ dịch vụ, tiện thể ích như: sân golf 18 hố dạng links rộng gần 100ha do Schmidt Curley (Mỹ) thiết kế, clubhouse, khu tâm linh, phục vụ nhà hàng, nơi nghỉ ngơi, trọng tâm công ty sự kiện quốc tế 1.500 chỗ, spa, gym, café .v.v.


Chiếm hữu một bể bơi riêng trong biệt thự sẽ nâng cấp môi trường sống của gia chủ lên sự siêu sang, phong cách và hiện đại

Khu phục vụ nhà ở thấp tầng của công trình bao gồm 260 căn vi la FLC Hạ Long quy mô 135m2 – 300m2 – 600m2 – 1.050m2 - 1.500m2 đặt xoai xoải bám theo độ dốc thiên nhiên của đồi Văn Nghệ, đảm bảo sự lặng tĩnh, tiết kiệm tầm nhìn hướng ra vịnh Hạ Long và vùng thung lũng xung quanh cho rất nhiều các vi la. Vi la có quy mô lớn sẽ nằm ở địa điểm cao hơn vi la quy mô nhỏ tuổi hơn.

Được kiến tạo bởi R Design (Singapore), phần nhiều các vi la tại đây đều mang phong cách kiến tạo kiến trúc đơn giản, thoáng đãng, độ cao mỗi căn không quá 03 tầng, mái dốc. Màu sắc vi la gần gụi, kết hợp với cảnh quan xung quanh, và nguyên liệu được dùng nhiều phần là nguyên liệu thiên nhiên.

Để biết thêm thông tin về dự án, phấn kích địa chỉ:

Phòng Giao Dịch Công trình FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Hạ Long Center, 162 tuyến đường Lê Thánh Tông, Bạch Đằng, Hạ Long.

Ngoài ra Tổ chức phân phối chính thức dự án Diamond invest holdings(DIH) và kết hợp Trueland -Nguyễn Minh

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Hạ Long Center, 162 trục đường Lê Thánh Tông, Bạch Đằng, Hạ Long.

Hotline: ‎098 666 8558 / ‎0915 96 95 95

Website: www.flchalong.vietnam

Vân Phương


Đọc thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét