Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Xe máy chạy ào ào trên phố của ôtô

Đại lộ Phạm Văn Đồng, TP.HCM cho xe máy chạy tham gia làn oto giờ cao điểm để giảm thiểu ùn tắc nhưng người yếu tố khiển loại công cụ này thường xuyên chiếm hết các làn xe.

Xe may chiem het lan duong oto o dai lo dep nhat Sai Gon hinh anh 1
Trước hiện trạng làn xe máy trên phố Phạm Văn Đồng quá nhỏ tuổi thường xuyên bị ùn tắc, còn oto được sắp xếp đến 4 làn dù ít xe chạy, ngày 23/4, Sở Giao thông Vận vận chuyển TP.HCM cho phép xe máy lưu thông tham gia một làn phần con đường dành cho siêu xe đoạn trong khoảng nút giao Nguyễn Thái Sơn (thị xã Gò Vấp) tới đường số 38 (quận Thủ Đức) trong giờ cao điểm, trong khoảng 6h-8h và 16h-19h.
Xe may chiem het lan duong oto o dai lo dep nhat Sai Gon hinh anh 2
Làn sát dải phân phương pháp cùng phần trục đường hỗn thích hợp dành cho xe máy lưu thông vào giờ pháp luật với vận tốc 60 km/h. Dĩ nhiên, sau một thời gian mở làn, vào giờ cao điểm của hai hướng xe máy lưu thông chiếm hữu phần đường còn lại của ôtô.
Xe may chiem het lan duong oto o dai lo dep nhat Sai Gon hinh anh 3
Tuy làn tuyến phố cũ dành cho xe máy khá thông thoáng nhưng phổ quát người vẫn chạy tham gia giữa phần trục đường của siêu xe.
Xe may chiem het lan duong oto o dai lo dep nhat Sai Gon hinh anh 4
Vài đoạn như từ con đường số 38 đến nút liên lạc Bình Triệu (thị xã Thủ Đức), cầu Bình Lợi đến vòng xoay Phạm Văn Đồng - Phan Văn Trị xe máy chạy lần hết các làn của xế hộp.
Xe may chiem het lan duong oto o dai lo dep nhat Sai Gon hinh anh 5
Một oto bị "giam giữ" giữa hàng chục xe máy trên phần đường của mình đoạn qua giao lộ Nguyễn Xí - Phạm Văn Đồng.
Xe may chiem het lan duong oto o dai lo dep nhat Sai Gon hinh anh 6
Phổ quát người lái xe máy chạy sát làn đường trong cùng của xế hộp, bên dải phân cách đoạn dốc cầu Bình Lợi.
Xe may chiem het lan duong oto o dai lo dep nhat Sai Gon hinh anh 7
Làn bỏ ra cho xe máy ngoài cùng thông thoáng nhưng một thiếu nữ vẫn chạy đơn độc ở làn bên dải phân bí quyết để dễ sang trục đường.
Xe may chiem het lan duong oto o dai lo dep nhat Sai Gon hinh anh 8
Nhiều người đi xe máy bất thần tạt đầu ôtô để qua các con phố.
Xe may chiem het lan duong oto o dai lo dep nhat Sai Gon hinh anh 9
Khi phát hiện đội ngũ CSGT đứng chốt, người vấn đề khiển xe máy chạy ngược chiều để né trên làn con đường siêu xe gây tai nạn cho người chạy đúng chiều. Một chiến sỹ CSGT làm cho nhiệm vụ trên tuyến tuyến phố này cho biết tình trạng xe máy lấn hết làn siêu xe xảy ra thường xuyên, rộng rãi người khi phát hiện trong khoảng xa nhanh nhảu chuyển vào làn hoặc quay đầu lại gây nguy hại cho người khác.
Xe may chiem het lan duong oto o dai lo dep nhat Sai Gon hinh anh 10
Tham gia khoảng 7h-8h sáng hàng ngày, xe máy đổ tham gia trọng điểm đô thị từ hướng quận Thủ Đức, tỉnh Đồng Nai trên đường Phạm Văn Đồng rất lớn nên chiếm giữ hết phần nhiều các làn đường.

Bình luận


Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét