Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Xe 7 chỗ chở 10 người chạm mặt tai nạn, 4 người chết |

Siêu xe 7 chỗ chở 10 người đi Thái Nguyên dự đám cưới, tới quận Phổ Yên ổn (Thái Nguyên) thì xảy ra va chạm với xe đầu kéo chuyển động cùng chiều làm 4 người tử vong, 6 người bị thương.

Ngày 20/11, Chủ toạ Ủy ban bình an liên lạc tổ quốc gửi công điện tới Trưởng nan ATGT các tỉnh Thái Nguyên, Bắc Ninh; Bộ Liên lạc, Bộ Công an yêu cầu khắc phục hậu quả vụ tai nạn liên lạc hiểm nguy trên tuyến cao tốc Hà Nội-Thái Nguyên.

Lúc trước khoảng 15h40 ngày 19/11, trên cao tốc Hà Nội- Thái Nguyên thuộc địa phận xóm Sứ (Tân Hương, Phổ Im, Thái Nguyên), xe xế hộp sơ mi rơ moóc đâm tham gia đuôi xế hộp con chở 10 người đi cùng chiều, làm 4 người chết và 6 người bị thương. Tại hiện trường, oto 7 chỗ bị biến dạng phần đuôi, nằm ở làn xe trọng vận chuyển. Nhà chức trách xác định trong số các nạn nhân tử trận có nhì người là bố con.


Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Giao thông

Làm cho việc với cảnh sát, lái xe nhân tố khiển ôtô 7 chỗ Ngô Văn Sơn khai được thuê chở 10 người từ Hà Nội đến Thái Nguyên dự đám cưới. Khi đi qua nút liên lạc Lặng Bình (Phổ Yên, Thái Nguyên) thì có người trên xe yêu cầu đi chậm trễ lại, lái xe xi nhan bên phải đi tham gia sát lề con đường thì bị xe đầu kéo chạy trong khoảng phía sau đẩy đi một đoạn rồi dừng lại. Rộng rãi người trên xe đã gào thét.

Tài xế Vũ Văn Hoàng, người cầm tài xế đầu kéo khai xe lúc đó chở thép, tới gần nút giao thông Yên Bình, phía trước cách khoảng 60 m thì có một chiếc xe con đã đi quá lối ra của nút giao bỗng ngột dừng lại. Lúc này tài xế nhìn sang làn trục đường bên trái thấy có phổ biến dụng cụ lưu thông, chẳng thể điều khiển xe giảm thiểu các phương tiện phía trước. Lái xe Hoàng phanh xe lại, nhưng do khoảng cách thức quá gần nên đầu xe của Hoàng đâm vào đuôi oto con rồi đẩy đi khoảng 10 m thì dừng lại.


Siêu xe 7 chỗ bị "vò nát" sau cú va chạm. Ảnh: Báo Giao thông

Sau tai nạn, Phó thủ tướng Trương Hoà Bình đã gửi lời chia bi tráng tới các mái ấm nạn nhân tử vong, động viên thăm hỏi những người bị thương, đồng thời đòi hỏi Ban bình an giao thông thức giấc Thái Nguyên, Bắc Ninh xác minh khởi thủy, khảo sát và giải quyết nghiêm các doanh nghiệp, tư nhân vi phạm theo đúng qui định luật pháp.

Theo Báo Liên lạc


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét