Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Những con đường ở Sài Gòn xum xuê dự án BĐS |

Nguyễn Hữu Thọ, Xa lộ Hà Nội, Nguyễn Hữu Cảnh (TP.HCM)... là những con đường huyết mạch, có vị trí thuận lợi làm cho các dự án cao ốc chọc trời thi nhau mọc lên.

Xa lộ Hà Nội: Cửa ngõ phía đông tham gia trung tâm thị trấn qua cầu Sài Gòn được mở mang. Tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên đang xây đắp ngang qua đây cũng là một phần nguyên nhân thú vị các nhà đầu tư đua nhau xây đắp các dự án bên trục đường đón đầu hạ tầng mới.

Đoạn xa lộ trong khoảng cầu Sài Gòn đến cầu Rạch Chiếc dài khoảng 2 km thuộc các phố Thảo Điền, Bình An, An Phú (thị xã 2) chi chít hàng chục dự án phổ biến cư cao tầng. Khu vực này được bình chọn có vị trí rất thuận lợi để phát triển đô thị, gần trung tâm thị trấn.

Những dự án đã và đang hoàn thiện như phổ biến cư cao cấp The Vista, Thảo Điền Pearl, Masteri, dự án cao cấp Nassim, Gateway, Cantavil Premier... nhanh chóng làm đổi mới bộ mặt thị trấn dọc tuyến con đường.

Tuyến đường Đỗ Xuân Thích hợp: Từ nút giao với Xa lộ Hà Nội đến tuyến đường Nguyễn Duy Trinh, quận 9, là khu vực đang có sức lôi cuốn lớn đối với các chủ đầu tư do tính kết nối với nhiều tuyến cần thiết. Trong ảnh: Flora Anh Đào - một trong những công trình nhà cao tầng trước tiên ở đây.

Bí quyết dự án này không xa là khu căn hộ The Art có diện tích khuôn viên rộng hơn 30.000 m2 với 10 khối tháp căn hộ cao 18 tầng và một trọng điểm thương mại trong toàn cục 4 block. Tòa tháp nằm trong khu dân cư cao cấp Gia Hòa Art Village rộng gần 28,5 ha.

Cuối tuyến tuyến phố hướng về cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, rộng rãi chủ đầu tư đã cải tạo những khu đất hoang, xây dựng hệ thống cảnh quan tại những vị trí đẹp, tạo nên những khu biệt thự quý phái. Ngoài ra đó, hàng loạt dự án khu thị trấn cũng đang được khai triển như Kikyo Residence, Lake View City...

Đường Nguyễn Hữu Cảnh: Tuyến các con phố dồn vào một chỗ phổ biến siêu công trình của TP.HCM như Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River, khu căn hộ cao cấp Saigon Pearl, Sun Wah Pearl... với các phân khu chính gồm khu căn hộ và vi la cao cấp, khu văn phòng cho thuê và căn hộ phục vụ, khu vui chơi.

Tuyến các con phố này được mệnh danh là "rốn ngập" của quận Bình Thạnh và thị trấn mỗi khi mưa lớn nhưng các công trình nằm ở vị trí đặc địa nên chưa phải là trở lực đối với các nhà đầu tư.

Các dự án nhà cao ốc sum sê, dày đặc nhau trên một quy mô tí hon khiến cho đa dạng người đi qua không khỏi choáng ngợp.

Nằm góc tuyến phố Nguyễn Hữu Cảnh - Tôn Đức Thắng là siêu dự án Vinhomes Golden River của tập đoàn Vingroup, các dãy nhà đang mọc lên lập cập qua từng ngày.

Tuyến phố Nguyễn Hữu Thọ: Nằm trên khu vực huyện 7 và huyện Nhà Bè, tuyến con đường được xem là có mật độ xây dựng tấp nập nhất ở khu nam Sài Gòn. UBND TP HCM cũng vừa giao Sở Liên lạc Vận tải nghiên cứu xây đắp hầm chui và cầu vượt tại nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ và mở rộng đường Nguyễn Hữu Thọ theo quy hoạch với tổng vốn đầu tư gần 3.000 tỷ đồng nhằm tháo dỡ gỡ ách tắc giao thông.

Trong khoảng cuối năm 2015 tới nay, tất cả công trình lớn nhỏ nhắn đã đổ bộ về khu vực này để đón đầu cơ sở cơ sở như Park Vista, The Park Residence, Dragon Hill 2, Kiến Á, Hưng Phát Silver Star, Sunrise City View... khiến cho khu vực trở nên chật hẹp.

Đoạn cuối con đường thuộc huyện Nhà Bè dẫn tham gia Khu thành phố Cảng Hiệp Phước cũng không còn chỗ trống khi các dự án đã và đang được chấp hành, đất quy hoạch công trình.

Tuyến đường này có thể nói là "địa bàn" của tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai và Novaland khi chiếm hữu số đông dự án, trong đó có dự án quy mô lớn Sunrise City với 10 block.

Đông đảo các block tầm thường cư ở đây là những công trình nhà cao tầng.

Con đường Bến Vân Đồn: Chạy dọc theo kênh Tàu Hũ - Bến Nghé được chỉnh trang trong khoảng cầu Khánh Hội đến cầu Nguyễn Văn Cừ, thuộc địa bàn huyện 4, trong thời gian vừa trở thành tấp nập với hàng loạt dự án đua nhau xây đắp.

Theo các chuyên gia BĐS, huyện 4 với ưu thế địa điểm liền kề quận 1, 4 mặt giáp sông, chiếm hữu vị trí tuyệt đẹp, chỉ cần đầu tư cơ sở vật chất, kinh phí hợp lý là sẽ biến thành điểm đến vô cùng dễ dãi.

"Ông lớn" Novaland là tập đoàn nhanh chân nhất tại con đường này và bấy lâu đang ách thống trị với hàng loạt công trình Galaxy 9, khu tinh vi River Gate... cùng các dự án của các chủ đầu tư khác như Grand Riverside, The GoldView.


Theo Lê Quân - Tiến Tuấn/Zing.vietnam


Đọc thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét