Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Trường Đại học Xây dựng kỷ niệm 60 năm đào tạo, 50 năm xây đắp |

(Xây đắp) - Trường Đại học Xây đắp được thành lập ngày 8/8/1966, tiền thân là Khoa Xây đắp trường Đại học Bách khoa Thủ đô.

Trải qua gần 60 năm đào tạo, 50 năm xây đắp và phát triển, trường Đại học Xây dựng đã biến thành một trường đại học đa ngành, một trung tâm phân tích và triển khai ứng dụng các hiện đại công nghệ kĩ nghệ, đào tạo các đơn vị quản lý, các bậc học từ Đại học đến Tiến sĩ trong ngành xây đắp. Để phục vụ yêu cầu sản xuất nước nhà, thực hiện chủ trương của Đảng và Chính phủ về đổi mới cơ bản, trọn vẹn giáo dục và huấn luyện, trường Đại học Xây dựng đang tập trung mọi nỗ lực để huấn luyện nhóm kĩ sư, kiến trúc sư hiện đại, thông minh, có kỹ năng khắc phục những vấn đề mà thực tiễn đặt ra, góp phần xây đắp giang sơn giàu mạnh, từng bước hội nhập với khu vực và trái đất.

Đến nay, trường đã tập huấn cho tổ quốc phổ biến thế hệ kĩ sư, kiến trúc sư, thạc sĩ và tấn sĩ, song song thi hành rộng rãi đề tài khoa học, các dự án lớn và chuyển giao kĩ nghệ. Các cựu học sinh của trường, rộng rãi người đang giữ trọng trách ở các tập đoàn lãnh đạo Đảng, chính quyền trong khoảng Trung ương đến địa phương, ở các ttập đoàn kinh tế, tổng công ty, tổ chức kinh doanh… Phổ thông người được phong tặng danh hiệu Anh hùng.

Năm 2016, nhân thời điểm 60 năm đào tạo, 50 năm xây dừng, trường Đại học Xây dựng kính mời các thế hệ cán bộ và học sinh về dự các hoạt động kỷ niệm kiến thiết trường.

Nội dung thư mời và chương trình đơn vị các hoạt động kỷ niệm 60 năm xây dừng Đại học Xây dựng.

Khánh Phương


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét