Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

The Voice Mỹ: Top 20 bước vào 'đấu trường sinh tử'

Ngày 1/11, tập sau cuối của vòng Knockout lên sóng, hé lộ các thí sinh cuối cùng giành vé tham gia vòng Liveshow. Top 20 của The Voice Mỹ mùa 11 sẽ thao diễn trực tiếp tham gia tuần sau.

Đội HLV Blake Shelton

Đội HLV Blake Shelton còn 2 cặp thí sinh: Austin Allsup - Gabe Broussard và Dana Harper - Karlee Metzger.

Trước khi bước tham gia vòng Knockout, Austin Allsup không được bình chọn cao bởi những phần biểu thị thiếu sáng tạo. Austin đã chứng minh điều trái lại khi liều lĩnh lựa chọn bộc lộ ca khúc Breakdown của Tom Petty.

Ngoài ra đó, kẻ địch của Austin, Gabe Broussard mới chỉ dừng lại ở hình ảnh một thí sinh nghiệp dư, non nớt khi thể hiện It Will Rain. Austin Allsup giành quyền đi tiếp.

Blake tiếp diễn sắm được thí sinh chiến thắng dễ dàng ở cuộc đối đầu giữa Dana Harper và Karlee Metzger.

Karlee từng gây ấn tượng bởi giọng hát nội lực của bản thân mình. Tuy nhiên với chọn thể hiện Invincible, các khuyết điểm trong giọng hát của cô đã lộ rõ.

The Voice My: Top 20 buoc vao 'dau truong sinh tu' hinh anh 1
Karlee cũng chưa tậu được sự dễ chịu, tự tin trên sân khấu.

Dana thành công Karlee nhờ chọn ca khúc thích hợp với giọng hát truyền cảm của bản thân mình.

Đội HLV Adam Levine

Phần thi giữa Nolan Neal và Brendan Fletcher gây ra phổ biến bàn cãi cho người ngưỡng mộ.

Nolan từng tham gia The Voice mùa 10 nhưng anh không vượt lên được vòng giấu mặt. Quay về The Voice năm nay, Adam nhận xét Nolan là người tìm việc sáng giá cho ngôi vị vô địch và gắng gỏi thu hút thí sinh này về đội. Khán giả cũng đồng tình với quan niệm của HLV Adam.

Bước tham gia vòng Knockout, Nolan quyết định bước khỏi vòng an ninh, lựa chọn ca khúc Love Is Your Name. Phần bộc lộ đã đốt cháy sàn diễn và được HLV Blake khen ngợi. Trái với suy nghĩ của đồng đội, Adam bất thần loại Nolan Neal.

Kẻ địch của anh, Brendan mang đến sự mềm mại nhưng lạ mắt với chất giọng khàn đặc biệt của mình trong ca khúc Soulshine. Brendan được mệnh danh là "chú ngựa đen" bền bỉ chinh phục chặng con đường The Voice.

Dù thí sinh nào bị loại cũng là điều vô cùng đáng tiếc nuối thế nhưng đa phần người theo dõi vẫn nghĩ rằng Nolan Neal xứng đáng và có tài năng đi sâu hơn nữa.

Đội HLV Alicia Keys

Sa'Rayah thuận lợi giành thắng lợi trước Micheal Sanchez. Dù Micheal là một trong những thí sinh khiến ban giám khảo bất ngờ nhất ở vòng Đối đầu nhưng anh vẫn có phần gạnh vế trước giọng ca da màu vô cùng khỏe mạnh, Sa'Rayah.

Biểu thị tuyệt vời ca khúc Ain't Nobody, Sa'Rayah khiến phổ thông người liên tưởng đến nữ ca sĩ Toni Braxton cùng ca khúc huyền thoại Unbreak My Heart dù phong cách âm nhạc của họ hoàn toàn khác nhau.

Đội HLV Miley Cyrus

Aaron Gibson chọn Die A Happy Man để đối đầu Whiskey & You của Josh Halverson.

Aaron phô diễn kĩ thuật tuyệt vời của chính mình và được chọn đi tiếp, một kết quả có thể lường trước.

Josh Halverson không thể so sánh với Aaron về khả năng thanh nhạc nhưng anh đã khéo léo lựa chọn khai thác chiều sâu cảm xúc của ca khúc Whiskey & You.Ý tưởnrg lanh lợi này đã giúp anh giành được "tấm vé vàng" cứu thí sinh sau cuối trong khoảng tay HLV Alicia Keys. Halverson được bình chọn là thí sinh có một không nhị của The Voice Mỹ mùa 11.

The Voice My: Top 20 buoc vao 'dau truong sinh tu' hinh anh 2
Miley Cyrus chọn Darby Walker (trên) và Sophia Urista (dưới) đi tiếp cùng HLV này.

Top 20 The Voice Mỹ mùa 11

Đội HLV Blake Shelton: Sundance Head, Dana Harper, Austin Allsup, Courtney Harrell, Jason Warrior.

Đội HLV Adam Levine: Billy Gilman, Riley Elmore, Brendan Fletcher, Simone Gundy, Josh Gallagher.

Đội HLV Alicia Keys: Wé McDonald, Christian Cuevas, Kylie Rothfield, Sa’Rayah, Josh Halverson.

Đội HLV Miley Cyrus: Darby Walker, Ali Caldwell, Sophia Urista, Aaron Gibson, Belle Jewel.

The Voice Mỹ: Alicia Keys chiếm hữu tấm vé 'tiến thưởng' cuối cùng

Ở vòng Knockout, mỗi HLV chỉ có độc nhất một quyền cứu thí sinh. Blake, Adam và Miley đều đã sử dụng đặc quyền này. Chỉ còn Alicia Keys vẫn quyết giữ tấm vé "vàng" của bản thân mình.

Top 20 The Voice Mỹ Blake Shelton Adam Levine Alicia Keys Miley Cyrus Billy Gilman


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét