Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Thái Nguyên: Khởi công xây dựng tòa tháp cầu và con đường quy hoạch Công trình TBCO RIVER SIDE |

(Xây đắp) - Ngày 24/11, tại tổ 14 phường Quang Vinh (TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên), Tổ chức kinh doanh CP tổ chức Tiến Bộ đã khởi công xây dựng nhà cửa cầu và tuyến đường quy hoạch Dự án TBCO RIVER SIDE


Phối cảnh dự án.

Là doanh nghiệp tiên phong trong ngành nghề xây đắp tầm thường cư ở Thái Nguyên, đến nay Tổ chức kinh doanh CP tổ chức Tiến Bộ đã hoàn tất chuỗi thắng lợi trong khoảng dự án tầm thường cư TBCO, TBCO1 và đang triển khai dự án TBCO3 nhằm phục vụ nhu cầu về nhà ở của cư dân sinh sống, học tập và công việc trên khu vực tỉnh giấc Thái Nguyên, khác biệt là các đối tượng là cán bộ, công chức, nhân viên, sĩ quan, lính giỏi thuộc đội ngũ trang bị nhân dân; đối tượng công tích...

Trong khi đó, Dự án TBCO RIVER SIDE - thị trấn bên sông cũng đã được Tổ chức kinh doanh CP tập đoàn Tiến Bộ chính thức khai triển bằng việc khởi công xây dựng tòa tháp cầu và tuyến phố quy hoạch với tổng vốn đầu tư cho toàn bộ hệ thống công trình liên lạc của dự án khoảng 280 tỷ đồng.

Thây mặt Công ti CP công ty Tiến Bộ cho nhân thức, trong giai đoạn 1 của dự án, Công ty sẽ tiến hành xây dựng trục đường tuyến số 7 với chiều dài 1km và sẽ hoàn thành sau 90 ngày kể từ ngày khởi công.

Theo thiết kế, trục đường tuyến số 7 có mặt cắt đường rộng 20m; được trải thảm nhựa theo đúng tiêu chuẩn Việt Nam. Nhị bên vỉa hè có diện tích rộng 4m, có cây cỏ và hệ thống điện chiếu sáng.

Việc sớm xây dựng và hoàn thiện nhà cửa cầu và con đường quy hoạch Dự án TBCO RIVER SIDE của Công ti CP cơ quan Tiến Bộ được bình chọn là sẽ giúp cho liên lạc vận động của dân chúng được thuận tiện và tăng giá trị cảnh quan lên gấp nhiều lần; cùng lúc tạo nên môi trường sống xanh trong lòng đô thị thành phố Thái Nguyên.

NTV


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét