Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Sun Tower giải nhiệt cơn khát căn hộ tầm trung |

(Xây dựng) - Ngày 20/11/2016 tại Trọng điểm Hội nghị Gala Royal đã diễn ra lễ ra mắt công trình Sun Tower – block 3 công trình khu căn hộ Sky 9. Sự kiện đã lôi cuốn hơn 300 khách hàng niềm nở và đăng ký chọn lựa vật phẩm. Dự án Sun Tower do Công ti cũ kĩ phần Doanh nghiệp Nhà Quốc Gia (N.H.O) là công ty phát hành, được phân phối và tiếp thị độc quyền bởi Tổ chức kinh doanh UniHomes.


Sự kiện đã lôi cuốn hơn 300 đối tượng mua hàng ân cần và hoàn thành thủ tục lựa chọn vật phẩm.

Phát biểu khai mạc lễ ra mắt, ông Tầm thường You Seok, Tổng giám đốc công ty cổ lỗ phần Doanh nghiệp Nhà Quốc Gia, san sẻ khu Đông nói thông thường và Huyện 9 nói riêng đang là khu vực bất động sản nở rộ nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện giờ bởi những quy hoạch của Nhà nước về liên lạc và cơ sở vật chất cơ sở vật chất. Thêm vào đó, với sự hiện ra của tập đoàn đa tổ quốc Sam Sung đặt nhà máy đóng gói tại đây hay trường Đại học Fullbright, khiến cho ý định về nhà ở khác biệt là thị phần căn hộ tầm trung tại khu vực này tăng cao. “Yếu tố này được minh chứng bởi 100% căn hộ thuộc block 1 và block 2 liền kề với Sun Tower đã có chủ chỉ trong một thời gian ngắn giới thiệu ra hoạt động mua bán. Khác lạ, các căn hộ tại Sun Tower được bàn giao chưa hoàn thiện nội thất nên đối tượng mua hàng có thể thiết kế và xây đắp phía bên trong theo đúng như yêu cầu, mục đích dùng của khách hàng cùng gia đình”, ông Phổ biến thể hiện sự quan trọng.


Ông Bình thường You Seok, Giám đốc điều hành Tổ chức kinh doanh N.H.O phát biểu khai mạc chương trình

Theo UniHomes, doanh nghiệp tiếp thị và phân chia độc quyền công trình Sun Tower, ngay trong khoảng khi mới có thông tin sẵn sàng mở bán Sun Tower, đã có hàng trăm đối tượng mua hàng gọi điện đến tổ chức này để nhờ trả lời và đạt yêu cầu giữ chỗ. Lý giải về sự chiến thắng này, anh Ngô Thanh Thủng thẳng (TPHCM) người vừa đặt tìm thắng lợi một căn hộ tại Sun Tower, phản hồi “Sun Tower không chỉ là một trong những công trình căn hộ tầm trung tốt nhất đơn lẻ ở khu Đông(khu vực chỉ dành cho những dự án bất động sản cao cấp) có giá dưới 1 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ mà còn được sản xuất bởi tổ chức uy tín”.

Sun Tower cao 19 tầngbao gồm 364 căn hộ có diện tích từ 62.61 m2 tới 108.31 m2, được xây dựng trong khoảng 2đến 3 phòng ngủ, kiến tạo tao nhã, tiến bộ, kết cấu kết hợp và dè xẻn tối đa quy mô thương mại theo tiêu chuẩn Hàn Quốc giúp chủ sở hữu tối ưu hóa môi trường sinh hoạt. Trong phía bên trong mỗi căn hộ, môi trường sống được kiến tạo theo hướng thành lập nhằm đảm bảo tính đối khống chỉ khí. Nhờ đó, cư dân sẽ dành dụm được chi tiêu điện năng dùng và sức khỏe nâng cao nhờ hít thở được bầu không khí trong sạch, thoáng mát, đón ánh nắng và gió mát thiên nhiên trong khoảng sông Rạch Chiếc thổi vào.

Đặc biệt, ngay trong nội khu dự án còn được quy hoạch khumua mua, tiệm tạm hóa nội khu, biển bơi khoáng mặn, đường chạy bộ, khu BBQ, những nơi công cộng trẻ em, sân cầu lông, bình yên 24/7...

Sun Tower có địa điểm đắc địa khi tọa lạc tại mặt tiền tuyến phố Liên Phố, xã Phú Hữu, Thị xã 9 – khu vực được Nhà nước đầu cơ phát triển mạnh về cơ sở vật chất hạ tầng và liên lạc trong thời gian đến. Chỉ trong vòng 10 phút, các cư dân mai sau có thể thuận tiện kết nối với Huyện 1, Quận 2 phê chuẩn cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, gắn kết với Thị xã 7 qua Vòng đai trong hoặc đi bằng các con phố bộ qua tuyến Nguyễn Duy Trinh, Đỗ Xuân Thích hợp. Thêm tham gia đó, Cầu Rạch Chiếc 2 đi vào hoạt động trong khoảng cuối tháng 3 cách đây không lâu đã giúp gắn kết tiếp liền với tuyến liên lạc trong khoảng Hoa phượng đỏ Cát Lái về đường Vành đai 2 và Cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Chỉ mất 20 phút chạy thẳng cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây là kết nối với sân bay Thế giới Long Thành (dự kiến lờ đờ nhất được xây dựng vào năm 2019).

Chỉ với vài phút di chuyển, dân cư Sun Towercòn được thụ hưởng hồ hết những tiện thể ích hiện hữu như:khu phức hợp OneHub Saigon, Parkson Cantavil, Lotte Cinema, AOEN mall, Chi nhánh Metro An Phú, Coop Mart, Big C,chợ Tăng Nhơn Phú, chợ Phú Hữu, sân Goft An Phú, bệnh viện Thị xã 9, bệnh viện Thị xã 2, bệnh viện Đa khoa Toàn cầu Phúc An Khang, Saigon Golf Country Club & Residence, khu ngao du Suối Tiên, trường Cao đẳng Sư Phạm TW Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Quốc Gia TPHCM,…Trong khi, tiềm năng gia tăng giá trị của Sun Tower trong mai sau là rất cao khi Trường đại học Fulbright Việt Nam và khu phức hợp điện tử gia dụng Samsung chính thức đi vào hoạt động tham gia cuối năm 2016.

Ưu điểm khó khăn của công trình là việc bảo đảm đúng được xây dựng theo đúng tiến độ cam kết (block 1và block 2đã cất nóc đang trong quá trình hoàn thiện) cùng giá bán chỉ trong khoảng 982 triệu tiền việt/căn 2 phòng ngủ đã bao gồm VAT, Sun Tower không chỉ là một nơi ổn định chỗ ở xuất sắc, một môi trường sống hoàn hảo cho các cư dân trong mai sau, mà còn là một sản phẩm đầu tư tối ưu.

Sun Tower do ADU là tổ chức thiết kế công trình, Handong là công ty xây cất công trình, Shin Yeong Project Management là đơn vị quản lý công trình.

Sun Tower (Block 3 dự án Sky 9) đã làm được giải thưởng Best Affordable Condo Development – Dự án khu căn hộ tầm trung tốt nhất năm 2016 do Asia Property Awards doanh nghiệp.

Thu Hương


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét