Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

SM nhá hàng ca khúc mới của girlgroup huyền thoại đời đầu

Cách đây không lâu, SM đã tiết lộ một vài thông tin mới xoay quanh single mới nhất của SM STATION trên Twitter. Phụ thuộc màu sắc cốt yếu của bức chụp teaser cùng vài hashtag đi kèm như "Câu chuyện tình ái của chúng ta", "#Bản thân mình sẽ đem đến cho cậu một tình yêu không thay đổi" và "#1128", người hâm mộ đã dễ dãi đoán ra rằng chủ nhân của ca khúc mới thuộc hệ thống âm nhạc này chính là S.E.S. Màu tím chính là màu chính thức của đội ngũ, các hashtag là lời bài hát trong ca khúc nổi tiếng "Love" tạo ra tham gia năm 1999, và 28/11 là ngày mở bán của S.E.S.

SM nhá hàng ca khúc mới của girlgroup huyền thoại đời đầu - Ảnh 1.

Teaser mới của SM STATION

"Love" – S.E.S

Mặc dầu SM chưa công bố xác thực đúng mực tên nghệ sỹ, thế nhưng các Kpop fan đã chắc mẩm đó chính là ba cô gái đình đám khuấy đảo Kpop những năm cuối thập niên 90. Mặc dầu đã tan rã vào năm 2002, tuy nhiên 3 thành viên S.E.S vẫn nhiều lần chạm mặt nhau và mỗi năm tới thời gian này lại họp mặt ăn mừng ngày mở bán.

Được nhân thức, vào 04 tuần 10 vừa qua, thây mặt của SM cũng có phát biểu thông qua báo giới rằng các khâu sẵn sàng cho concert và vật phẩm âm nhạc mới mừng 20 năm "chào sân" của đội ngũ đã phần nào hoàn tất. Cùng đếm ngược tới 28/11 để thưởng thức ca khúc mới (có thể là) của girlgroup huyền thoại đời đầu này nhé!

SM nhá hàng ca khúc mới của girlgroup huyền thoại đời đầu - Ảnh 3.

S.E.S của hiện nay

Nguồn tìm hiểu: AK


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét