Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Sau “Lãng khách Kenshin”, Sato Takeru lại trổ tài hành động trong live-action “Ajin”

Cuộc đua của những shounen live-action trong năm tới sẽ trở nên cam go hơn bao giờ hết khi có sự góp mặt của Ajin với nam chính là "lãng khách Kenshin" đình đám Sato Takeru. Sau đa dạng tin đồn úp thành lập, giờ đây việc anh tham gia live-action Ajin đã hoàn toàn được xác nhận. Katsuyuki Motohiro sẽ là đạo diễn chỉ huy diễn xuất cho bộ phim.

Sau “Lãng khách Kenshin”, Sato Takeru lại trổ tài hành động trong live-action “Ajin” - Ảnh 1.

Những bộ shounen live-action có yếu tố siêu tự nhiên như Ajin hay Tokyo Ghoul thường bị đặt tham gia vòng nghi hoặc về việc có thể truyền chuyên chở nội dung đủ thuyết phục người xem hay không. Ví dụ điển hình trước đó là sự thất bại thảm hại của Shingeki no Kyojin/ Attack on Titan khiến cho các fan vô cùng khiếp sợ. Song sự góp mặt của Sato Takeru đã phần nào khiến cho người mến mộ cảm thấy "im tâm" hơn. Từng phụ trách vai nam chính bảo chứng chiến thắng cho phổ biến live-action khác, Sato Takeru hứa hẹn hứa sẽ làm nên chuyện với hero Kei trong Ajin.

Sau “Lãng khách Kenshin”, Sato Takeru lại trổ tài hành động trong live-action “Ajin” - Ảnh 2.

Độ tuổi của Kei trong live-action đã được yếu tố chỉnh để phù hợp với tuổi thật của Sato Takeru - 27

Phiên bản live-action của "Ajin" lấy bối cảnh Tokyo năm 2017. Trong đó, anh hùng chính Kei Nagai (Sato Takeru) sẽ là một tập sự sinh y tế, với số tuổi đã được điều chỉnh lại để phù hợp với Sato Takeru. Bởi trong manga gốc thì Kei là học sinh còn Sato Takeru đã quá "dừ" để tham gia những dạng vai tương tự.

Sự đổi mới này không gây tranh cãi với người hâm mộ vì họ cho rằng khó khăn có thể tậu được nam diễn viên trẻ nào thích hợp và có tài năng khắc họa anh hùng Kei tốt như Sato Takeru. Một dấu hiệu hăng hái khác là ê-kíp đảm nhận các cảnh hành động trong Rurouni Kenshin cũng sẽ cáng đáng dự án này, và Sato Takeru cũng sẽ tự cáng đáng hồ hết phân cảnh hành động mà không cần tới diễn viên đóng thế.

Sau “Lãng khách Kenshin”, Sato Takeru lại trổ tài hành động trong live-action “Ajin” - Ảnh 3.

Từng thể hiện hoàn hảo những cảnh hành động tuyệt vời trong "Rurouni Kenshin", có nhẽ "Ajin" với Sato Takeru không hề là thử thách quá lớn

Ra mắt năm 2014, Ajin của tác giả Gamon Sakurai nhanh chóng gây được tiếng vang trong công động shounen nói riêng và manga nói thông thường. Ajin được đánh giá là một trong những manga mới nổi lý tưởng nhất năm 2014. Nội dung truyện kể về nam sinh Kei Nagai sau một tai nạn đã bị chuyển đổi thành "Ajin/ Á nhân" (nửa nhân loại). Họ là những người dù vẫn bị thương, vẫn chịu sự khổ sở như người thông thường nhưng lại văng mạng và không thể chết đi được. Cùng với người bạn của mình là Kai, Kei Nagai đã bỏ trốn vào sâu trong rừng núi, cách biệt quả đât loài người. Tại đây, Kei Nagai đã gặp gỡ và chạm trán phổ quát Ajin khác.

Sau “Lãng khách Kenshin”, Sato Takeru lại trổ tài hành động trong live-action “Ajin” - Ảnh 4.

Ajin từng được chuyển thể thành anime với 2 mùa, mùa đầu tiên mở đầu vào tháng 1 năm nay, mùa thứ hai khởi đầu trong khoảng 7/10. Đây là bước đệm hoàn hảo để những khán giả chưa biết tới có thể khiến cho quen và bắt nhịp với version live-action. "Ajin" live-action mở đầu khai máy trong 04 tuần này và dự định chấm dứt mọi phân đoạn tham gia mùa hè 2017.

Sau “Lãng khách Kenshin”, Sato Takeru lại trổ tài hành động trong live-action “Ajin” - Ảnh 5.

Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét