Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

MC Đài Loan có thể ngồi tù 49 năm vì cưỡng dâm hàng loạt

Tin báo Đài Loan cho hay đến thời gian này các chứng cứ do tập đoàn thăm dò thu thập đều chống cự Tần Vĩ. MC nổi tiếng Đài Loan có thể lĩnh án chung thân.

Tờ Đông Sâm cho hay vụ việc Tần Vĩ bị stylist kiện đang tình tiết theo chiều hướng xấu dành cho MC này. Cảnh sát Đài Bắc phát hiện nam nghệ sĩ thường dùng danh tiếng để lừa gạt và ép phổ thông thiếu phụ quan hệ.

“Theo biển sơ, chí ít tới giờ đã sắm thấy chứng cứ anh ta cưỡng bách 8 thanh nữ, trong đó có trẻ vị thành niên. Cộng với hành vi chiếm giữ đoạt của cải, Tần Vĩ bị đề nghị mức án 49 năm tù”, Đông Sâm viết.

Tạp chí Đài Loan cho nhân thức công ty tố tụng có thể chú ý giảm nhẹ mức án do Tần Vĩ nhiều lần phải nhập viện yếu tố trị sau tai nạn bỏng.

MC Dai Loan doi dien an 49 nam tu vi toi cuong buc hang loat hinh anh 1
MC Tần Vĩ đối diện án 49 năm tù vì hành vi cưỡng hiếp rộng rãi thiếu nữ, trong đó có cả trẻ vị thành niên. Ảnh: TVBS.

Sự việc khởi đầu khi stylist Tân Tiểu Bộ lên tiếng chỉ trích nam nghệ sĩ lừa lật cô rộng rãi năm. Theo lời khai tại sở cảnh sát, cô cho biết quen MC này vào năm 2010. Bốn tuần 3/2010, cô được tuyển vào khiến cho stylist riêng cho Tần Vĩ.

“Rộng rãi lần, anh ta lợi dụng việc tôi phải chọn lựa bộ cánh trình diễn để ép tôi quan hệ”, cô khóc kể lại.

Không chỉ Tân Tiểu Bộ, trong thời gian từ năm 2002 tới nay, MC nhiều người biết đến bị cáo buộc rộng rãi lần hành xử đồi bại với fan nữ và một vài thiếu phụ quen biết qua đồng đội.

“Trong số những nạn nhân của anh ta có cô gái mới 14 tuổi. Với quần chúng, anh ta đều cưỡng ép rồi sau đó nài nỉ và hẹn hẹn chuyện kết hôn chịu trách nhiệm”, Tân Tiểu Bộ san sớt trên Ifeng.

MC Dai Loan doi dien an 49 nam tu vi toi cuong buc hang loat hinh anh 2
Một nạn nhân thông báo tố cáo. Ảnh: HKChannel.

Tần Vĩ là nam diễn viên, MC có tiếng tại Đài Loan. Anh từng kiếm được giải Chuông tiến thưởng danh giá. Bên cạnh giải thưởng, nam nghệ sĩ được biết đến như người vượt khó khăn nhất showbiz. Bê bối này khiến cho dư luận Đài Loan bất bình.

Hồi năm 2006, khi ở đỉnh cao tương lai, Tần Vĩ gặp gỡ sự cố hỏa thiến trong buổi ghi hình tiết mục Dục hỏa trùng sinh. Kết quả là anh bị bỏng nặng và suýt phải giã từ ngành giải trí. Vì mặt bị thương tổn, Tần Vĩ mất đa dạng phù hợp đồng khiến phim, MC.

Đồng thời đó anh rơi vào cảnh túng thiếu vì nợ nần. "Quá trình nằm viện, tôi đã nghĩ đến chuyện tự tận. Tôi quá thuyệt vọng", anh chia sẻ trong buổi phỏng vấn hồi năm 2013.

MC Dai Loan doi dien an 49 nam tu vi toi cuong buc hang loat hinh anh 3
MC vượt không dễ dàng của Đài Loan sụp đổ hình tượng. Ảnh: On.

Trải qua thời điểm khó khăn, anh tiến hành thẩm mỹ lại mặt và xây dựng lại từ đầu, trở thành MC bậc nhất Đài Loan.

"Đời người không thể biết viên chocolate tiếp theo là ngọt hay đắng, nhưng tôi biết bản thân mình cần trở về phía trước", anh chia sẻ khi nói về cuộc sống sau thăng trầm.

MC Đài Loan nguy cơ bóc lịch vì án cưỡng bách Tần Vĩ MC cưỡng dâm vào tù


Có thể bạn quan tâm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét