Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Sau khi rời Nhà Trắng, ông Obama muốn dành thời điểm đưa thê thiếp đi ngao du

Theo dự định, Tổng thống Barack Obama sẽ rời Nhà Trắng tham gia ngày 20/1/2017 và kết thúc nhiệm kỳ Tổng thống của bản thân mình. Phổ quát người cũng đặt ra nghi vấn sau khi rời Nhà Trắng, Tổng thống Barack Obama và mái ấm sẽ làm cho gì?

"Đưa Michelle đi nghỉ", đó là lời khẳng định của ông Obama về ý tưởnrg nghỉ hưu tham gia năm sau của bản thân mình trong cuộc họp báo tại diễn đàn Phù hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) ở Lima, Peru, bữa qua. Ông Obama cũng san sớt rằng thời gian sắp tới, ông muốn bỏ ra phổ biến hơn cho mái ấm, con gái, viết lách và suy nghĩ.

Sau khi rời Nhà Trắng, ông Obama muốn dành thời gian đưa vợ đi du lịch - Ảnh 1.

Ông Barack Obama muốn bỏ ra phổ thông thời gian hơn cho bà xã con và mái ấm.

Khi được hỏi về việc có quay lại với công việc chính trị không, ông Obama không có kế hoạch quay lại ngay với chính trường.

"Tôi muốn cho Tổng thống thắng cử một cơ hội để thúc đẩy nền móng của ông ấy", ông nói.

Ông Obama cũng thừa nhận những khuyết điểm của mình trong nhì nhiệm kỳ khi chưa đáp ứng được như kiểm soát súng đạn, tăng lương tối thiểu và chi phí hạ tầng cơ sở.

"Vào cuối ngày bữa nay và hoàn thành 8 năm, tôi có thể nhìn lại và nói rằng tôi đã luôn khiến những gì tôi cho rằng tốt nhất. Yếu tố đó không có tức là tôi không bận rộn sai lầm nhưng tôi đã sống đúng với lời tuyên thệ của chính mình và những chắc chắn của tôi với người địa phương, những người đã bầu ra tôi", ông nói.

Chấm dứt APEC 2016, nhiều nhà chỉ đạo quả đât cũng thổ lộ niềm xúc động sâu sắc khi phải chia tay Tổng thống Barack Obama.

"Đây là một giây lát tuyệt vời nhưng cũng là một khoảnh khắc bi ai, khi chúng ta chạm chán nhau lần cuối", Thủ tướng Australia Malcolm Turnbull nói.

"Tôi sẽ nhớ lúc có Barack ở bên", Thủ tướng Canada Justin Trudeau nói.


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét