Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Quảng Bình: Xe Fortuner mất lái, đâm chết một người con trai đang đi bộ |

(Xây đắp) - Vào lúc 10h sáng ngày 21/11, tại Quốc lộ 1A đoạn qua thôn 7A phường Đồng Trạch, quận Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm giữa xe ô tô Fortuner và người đi bộ. Sau cú đâm mạnh của xe Foturner, nạn nhận bị văng xa và tử chiến ngay tại chỗ.


Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.

Xe ô tô Fortuner mang BKS 30A – 233.62 đang lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng Bắc - Nam thì bất thần lao thẳng tham gia một người đại trượng phu đang đi bộ. Cú đâm mạnh trên của xe ô tô đã hất bay nạn nhân một quãng dài hơn 15m trên mặt trục đường quốc lộ. Nạn nhân tử vong tại chỗ.


Xe Fortuner gây ra vụ tai nạn.

Nạn nhân được xác định là ông Phan Xuân Dĩnh, trú tại thôn 7B, phố Đồng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Được nhân thức, ông đang đi bộ về nhà. Theo một số nhân chứng kể lại thì xe ô tô Fortuner sau khi đâm vào nạn nhân còn đâm tiếp vào hè phố và vài chiêu tập đá của một cơ sở buôn bán bày bán dọc theo quốc lộ 1A rồi mới dừng xe lại được. 2 người dân khác đi xe máy phía trước đây một đoạn hên thoát chết.

Sau khi nhận được báo chí của cư dân địa phương, lực lượng công an đã xuống hiện trường bắt đầu dò la làm cho rõ sự việc trên. Sau sự mất mát và tổn thất trên, mái nhà nạn nhân tha thiết đòi hỏi công ty tác dụng làm rõ sự việc.


Mái nhà nạn nhân khóc vật vã trước sự mất mát bất ngờ, không đáng có.


Chiếc dép và mũ cối là di vật còn lại của nạn nhân.


Cú đâm mạnh làm cho nắp ca-po bị móp méo.

Nhất Linh


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét