Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Những yếu tố tối kỵ khi bố trí gương trong nhà |

Bạn không nên treo quá đa dạng gương trong cùng một phòng hay đặt gương gần cửa sổ.

Đặt quá phổ thông gương trong một phòng: Ngoài công dụng để soi, gương còn có tác dụng trang trí. Đương nhiên, ví như bạn sử dụng quá rộng rãi gương, căn phòng sẽ bị rối mắt vì hình ảnh phản ảnh phổ biến khu vực không giống nhau.

Đặt các gương đối diện nhau: Phương pháp sắp xếp này chỉ phù hợp với các tiệm cắt tóc, hành lang. Giả dụ bạn đưa kiểu treo gương này tham gia nơi ở, không gian trong nhà sẽ bị rối mắt.

Kích cỡ gương không phù hợp: Gương cần được treo ở độ cao phù hợp với người sống trong nhà. Bên cạnh, tùy vào từng phòng, kích cỡ gương cũng khác biệt. Trong phòng ngủ chỉ nên dùng gương bé nhỏ, phòng thay đồ cần gương lớn soi được toàn thân.

Ánh sáng chiếu vào gương: Dù phòng có rèm cửa, bạn cũng có lúc cần để ánh sáng, không khí tràn vào nhà. Khi đó, nguồn sáng đề đạt vào gương có thể gây chói mắt cho bạn.

Lựa chọn các loại gương không phẳng: Bây giờ, đa dạng mái ấm thích sử dụng loại gương ghép từ phổ thông mảnh ốm. Tất nhiên, bạn cần cân nhắc vì chúng sẽ phát triển hình ảnh biến dạng khi bạn nhìn tham gia trong đó.

Gương gắn è nhà: Đa dạng người cho rằng, nai lưng gương sẽ tạo điều kiện cho ngôi nhà có thêm một chiều môi trường nữa và trở thành quý phái hơn. Dĩ nhiên, điều này không phù hợp với nhà riêng vì chúng phản chiếu toàn cục nội thất theo chiều đảo ngược, tạo cảm giác nghịch mắt. Trong khi, việc chọn lựa vật liệu, thiết kế cũng phải khôn cùng chu đáo.

Gương phản chiếu đồ đạc lộn xộn: Bạn nên treo gương đối diện những khu vực ngăn nắp, ít đồ đạc vặt vãnh nếu như không muốn tòa tháp có cảm giác bày bừa gấp đôi.


Theo An Yên - Ảnh: FSB/Vnexpress.net


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét