Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Những trường thích hợp bị nghi biên tập hình ảnh quá đà của Vbiz

Sự cố lộ ảnh kém nõn nường nà khiến cho Mai Phương Thúy, Phương Trinh, Giáng My bị cho là lạm dụng khoa học sửa ảnh quá đa dạng.

Nhung truong hop bi nghi chinh sua hinh anh qua da cua Vbiz hinh anh 1
Sinh ra tại Liên hoan phim Thế giới Hà Nội 2016, Angela Phương Trinh diện chiếc váy khoe lưng è cổ sexy và vòng eo thuôn gọn. Tuy nhiên, ở góc ảnh khác, "bà mẹ nhí" làm tiếc lộ vòng hai kém thanh mảnh gọn. Hình ảnh này khiến phổ thông người nghĩ rằng cô đang tăng cân. Ảnh: Khoa Nguyễn.
Nhung truong hop bi nghi chinh sua hinh anh qua da cua Vbiz hinh anh 2
Hình ảnh kém nõn nường nà khiếu nại những tấm ảnh do ê-kíp của Phương Trinh thực hiện quá lạm dụng công nghệ chỉnh ảnh. Ảnh: Tiến Tuấn.
Nhung truong hop bi nghi chinh sua hinh anh qua da cua Vbiz hinh anh 3
Tham gia một sự kiện thể thao tại Hà Nội, Mai Phương Thúy để lộ vòng eo ngấn mỡ trong loạt hình đăng vận chuyển trên mạng phố hội. Phổ thông bình luận chê bai Mai Phương Thúy là hoa hậu nhưng lại thiếu tinh thần trong việc giữ vóc dáng. Thậm chí, không ít người còn nghi hoặc hình ảnh từ trước đến nay của hoa hậu đều có sự can thiệp của photoshop. Ảnh: Webthethao.
Nhung truong hop bi nghi chinh sua hinh anh qua da cua Vbiz hinh anh 4
Tấm ảnh do ê-kíp người đẹp sinh năm 1988 chấp hành khá hoàn chỉnh với phần da trắng sáng, vòng eo dong dỏng gọn. Thây mặt ê-kíp hình ảnh của Mai Phương Thúy cho nhân thức hoa hậu nhập cuộc sự kiện với ý thức sport và hết mình chứ không định quảng bá hình ảnh. Bạn dạng thân người đẹp không vồ cập tới hình ảnh xấu. Cô hy vọng sự góp mặt của bản thân mình phần nào giúp sự kiện chiến thắng. Ảnh: Tiên Nguyễn.
Nhung truong hop bi nghi chinh sua hinh anh qua da cua Vbiz hinh anh 5
Tại show bắt mắt thuộc sự kiện Tuần lễ phong cách cao cấp Paris hồi đầu 04 tuần 7, Giáng My diện y phục dạ hội, mẫu mã nhị dây, cổ khoét sâu gợi cảm. Tuy nhiên, trong loạt ảnh được truyền thông Việt đăng vận tải, người xem phát hiện ảnh ảnh của Giáng My đã được photoshop bóp tay, vòng eo một cách thức quá đà. Thậm chí, phổ biến kiếm được xét còn nghĩ rằng ngoại hình Hoa hậu đền Hùng bị biến dạng. Ảnh: Lê Linh.
Nhung truong hop bi nghi chinh sua hinh anh qua da cua Vbiz hinh anh 6
Về sự cố bộ ảnh bị chỉnh sửa quá đà, Hoa hậu Đền Hùng 1992 tỏ bày bản thân cô không hay biết về sự cố biên tập hình ảnh. Người đẹp không hay biết tai nạn do đâu mà cổ của cô đang bình thượng lại thành xiêu lòng. "Tôi đã gọi cho ê-kíp của chính mình nói rằng chỉ muốn vẻ đẹp tự nhiên, chứ không muốn hình ảnh bị bóp méo quá". Ảnh: Lê Linh.

Bình luận


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét