Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Khai trương khách sạn cao cấp thứ 9 của Tập đoàn Mường Thanh tại Nghệ An |

(Xây đắp) - Ngày 30/10, Cơ quan Mường Thanh chính thức đưa tham gia hoạt động nơi nghỉ ngơi tiêu chuẩn 4 sao Mường Thanh Grand Con Cuông. Đây là khách sạn thứ 9 tại Nghệ An đi vào hoạt động và là khách sạn thứ 42 của Cơ quan trên toàn quốc.


Tỉnh Nghệ An chúc mừng Tổ chức Mường Thanh.

Tập đoàn Mường Thanh được xây dừng tham gia năm 1997. Tới nay, những nơi nghỉ ngơi mang nhãn hiệu Mường Thanh đã lần lượt hiện ra trên khắp các đô thị dọc theo chiều dài quốc gia. Những nét đẹp truyền thống, tinh hoa văn hóa Việt luôn là tuyệt vời đáng nhớ với du khách khi gạnh qua nơi nghỉ ngơi Mường Thanh.

Thuộc thị phần 4 sao, khách sạn Mường Thanh Grand Con Cuông là khách sạn cao cấp đầu tiên tại quận Con Cuông, tỉnh Nghệ An. Với kiến trúc hiện đại pha cổ điển, tọa lạc tại địa điểm trung tâm đô thị Con Cuông, giữa môi trường non nước kì vĩ, nơi nghỉ ngơi Mường Thanh Grand Con Cuông tự hào là điểm dừng chân xuất sắc cho du khách.


Thây mặt Tổ chức Mường Thanh phát biểu tại sự kiện.

Nơi nghỉ ngơi gồm 151 phòng nghỉ có phía bên trong tiện dung. 02 phòng hội thảo được trang bị chuỗi hệ thống nghe nhìn hiện đại với sức chứa lên tới 700 khách. Chuỗi hệ thống nhà hàng, quầy bar, phòng tiệc cung ứng thực đơn rực rỡ trong không gian sang trọng. Khu thư giãn với các dịch vụ để mắt dung nhan cùng các liệu pháp spa giỏi, chăm bẵm sức khỏe tại phòng cộng đồng hình trong nhà hoặc tại khu sport liên phù hợp ngoài trời (01 bể bơi ngoài trời, 02 sân bóng đá, 01 sân cầu lông). Trọng tâm thương nghiệp nằm trong khuôn viên nơi nghỉ ngơi mang đến không gian buôn bán luôn thể ích cho du khách. Từ đây, du khách có thể dễ ợt tham quan các danh lam thắng cảnh như Vườn Tổ quốc Pù Mát,thác Khe Kèm, suối nước Mọc, sông Giăng và hòa chính mình tham gia nét văn hóa rực rỡ của các dân tộc bản địa: Thái, Đan Lai.

Ngày 21/10/2015, UBND thức giấc Nghệ An đã có Quyết định số 4798/ QĐ- UBND về việc phê chuẩn y Đề án xây dựng quận Con Cuông thành Thị phố theo hướng thị trấn sinh thái. Theo đó, tiêu chí giai đoạn 2016 – 2020: xây đắp, sản xuất huyện Con Cuông biến thành trung tâm kinh tế, văn hoá vùng Tây Nam Nghệ An; kết thúc căn bản các mục tiêu thị trấn loại 4, được công nhận là thị thị trấn theo hướng thành phố sinh thái. Và công đoạn 2021-2025: Con Cuông trở thành một thị trấn sinh thái của tỉnh, là thành phố động lực của vùng Tây Nam… Với những thế mạnh đó, Mường Thanh Grand Con Cuông được hy vọng sẽ có những bước tạo ra dễ ợt trong mai sau.


Sự có mặt trên thị trường của nơi nghỉ ngơi Mường Thanh thứ 9 tại Nghệ An sẽ góp phần chắc chắn cam đoan định hướng sản xuất của Tổ chức.

Mặt khác, sự có mặt trên thị trường của khách sạn Mường Thanh Grand Con Cuông không chỉ nâng cao chất lượng phục vụ tạm cư của địa phương mà còn góp phần chắc chắn cam đoan xác định phương hướng phát hành của Công ty Mường Thanh – mở rộng phạm vi hoạt động, đầu cơ dài lâu tại những thành thị trẻ, hứa hẹn hứa còn đa dạng tiềm năng phát hành kinh tế, văn hóa, ngao du trong tương lai.

Ninh Nhi


Xem tại: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét