Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

IPhone 8 có thể được khiến cho dạng gập, đính trên túi áo hoặc đeo cổ lỗ tay

Sở hữu bằng sáng giễu cợt máy tính bảng uốn dẻo và màn hình uốn cong là bước đệm giúp Apple thực hiện được những tham vọng mới tham gia năm sau.

Hôm qua (22/11), Apple được cấp bằng sáng chế nhạo về "thiết bị có màn hình uốn cong". Các mẫu yêu cầu trong đó diễn tả thiết bị sở hữu màn hình diode phát quang quẻ hữu cơ (OLED) uốn dẻo xuất hiện lưng kim loại và khả năng gập lại khiến cho đôi. 

iPhone 8 co the co dang gap, dinh vao quan ao hinh anh 1
Mẫu kiến tạo đề xuất trong bằng sáng chế. Ảnh: AppleInsider.

Theo tin tức từ Văn phòng bản quyền sáng giễu cợt và nhãn hiệu thương mại Hoa Kỳ (USPTO), công ti đã nộp đơn xin cấp bằng sáng nhạo báng trong khoảng tháng 7/2014 với tên 3 nhà phát minh là Fletcher R. Rothkopf, Andrew J. M. Janis và Teodor Dabov. 

Tháng 6 năm nay, các tình địch của Apple cũng đã giới thiệu kĩ nghệ này. Lenovo trình làng một nguyên mẫu máy tính bảng có màn hình uốn cong, có thể quấn vòng quanh cũ rích tay. Samsung cũng đang hoàn thành hai mô phỏng máy tính bảng uốn dẻo.

2017 là năm ghi lại kỷ niệm 10 năm của iPhone. Có thể Apple sẽ làm cho điều gì đó đặc biệt với iPhone 8. Như không lệ, Apple vẫn chưa có bình luận gì thêm về điều này.

5 nhân tố cần nhân thức khi sắm iPhone 6 hạ thấp giá còn 7 triệu

iPhone 6 giảm giá về mức tầm trung, tạo điều kiện cho phổ thông người chiếm hữu smartphone của Apple. Đương nhiên, vẫn có những điều cần cân nhắc trước khi chọn tìm.

iPhone 6 lock mạng giá 4,9 triệu từ Nhật về vietnam

Các siêu thị kinh doanh laptop chuyển hàng từ nước ngoài về ở Hà Nội và TP.HCM mở đầu nhập về số lượng lớn iPhone 6 lock mạng trong khoảng Nhật Bạn dạng với giá rẻ.

Video

Tiến công bạn cùng lớp vì ghét nhạc chuông iPhone trên Nokia

Bị khiến phiền vì tiếng nhạc chuông iPhone trên Nokia, nữ sinh điên cuồng tấn công bạn nam trong lớp học ở Mỹ.

Laptop uốn dẻo của Apple máy tính bảng uốn dẻo Apple uốn dẻo laptop uốn cong apple iPhone uốn dẻo


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét