Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Đi chơi Halloween, được tặng kèm luôn ảnh đại dương sơ phạm nhân làm bạn tởn tới già

Tại các nước phương Tây, trong khi đám trẻ bé dại đang miệt mài đi xin kẹo tham gia thời điểm Halloween thì người lớn lại vui chơi hết bản thân mình với tiếng nhạc xập xình cùng hương vị cay nồng từ rượu bia hạng nặng.

Chính việc này đã khiến cho những đứa "trẻ lớn" không khiến cho chủ được bạn dạng thân và gây ra hàng loạt các câu chuyện bi hài. Đáng nói hơn, nếu bị bắt giam trong bộ dạng trá hình thảm hại thì chắc hẳn họ sẽ cảm thấy hổ hang đến già khi nhìn lại tấm ảnh đại dương sơ tù hãm của bản thân mình.

1. Catherine Butler

Đi chơi Halloween, được tặng kèm luôn ảnh hồ sơ tội phạm khiến bạn tởn đến già - Ảnh 1.

Catherine Butler, 26 tuổi, thành phố Rochester, bang New York, Mỹ đã gặp mặt rối rắm với cảnh sát tới 2 lần trong cùng một ngày vì tội lái xe trong hiện trạng say xỉn.

Sau khi bị bắt lần thứ nhất, cô nàng tiếp tục nhập cuộc một buổi giao lưu hóa trang khác và lại bị bắt giữ thêm một lần nữa. Tuy nhiên, nếu nhìn tham gia bức hình trong biển sơ tù túng, nhiều người có thể sẽ lầm tưởng Butler vừa bị lôi ra từ một vụ tông xe kinh hồn chứ ko phải bị bắt một bí quyết "dịu dàng" như hiện nay.

2. Travis Ston

Đi chơi Halloween, được tặng kèm luôn ảnh hồ sơ tội phạm khiến bạn tởn đến già - Ảnh 2.

Travis Stone bị bắt trong đêm Halloween tại Las Vegas vì tội tài xế trong hiện trạng say xỉn, mất lái và "đậu xe" lên thẳng vệ con đường. Có lẽ đây sẽ là một kỉ niệm khó quên đối với anh chàng "người bạc" này bởi bức tranh biển sơ tù đọng của Travis đã được lan truyền rộng rãi trên phổ thông trang mạng xã hội khác biệt.

3. Dusten Jacob Williams

Đi chơi Halloween, được tặng kèm luôn ảnh hồ sơ tội phạm khiến bạn tởn đến già - Ảnh 3.

Dusten Jacob Williams, 20 tuổi, sống tại bang Oregon đã bị bắt giam sau khi cầm một khẩu pháo hơi được "tân trang" y như súng thật ra ngoài để nạt dẫm công chúng. Sau khi khiến cho đám đông hoảng loạn, anh chàng đã giấu khẩu pháo đi rồi lướt ván trượt nhằm bỏ trốn trong sự im thin thít.

Dẫu vậy, Dusten vẫn bị cảnh sát tóm được do gương mặt hóa trang "không đụng hàng" đã bán đứng anh chàng. Và đương nhiên, Dusten còn được "tặng" kèm một bức hình hồ sơ tù nhân cực kì rất dị.

4. Kevin Fearn

Đi chơi Halloween, được tặng kèm luôn ảnh hồ sơ tội phạm khiến bạn tởn đến già - Ảnh 4.

Kevin Fearn, 47 tuổi đã có một đêm Halloween vô cùng tồi tệ. Người đại trượng phu này định hóa trang thành "thây ma" để tham gia một buổi tiệc được tổ chức bên trong nhà hàng thân tại thị trấn Tampa, bang Florida.

Tất nhiên, do quá "táy máy" với những người cùng tham gia buổi giao lưu, Kevin đã bị cảnh sát "mời đi" ngay tại trận và phải chụp ảnh biển sơ tù hãm trong trạng thái chẳng thể "tã" hơn.

5. Michelle Alllen

Đi chơi Halloween, được tặng kèm luôn ảnh hồ sơ tội phạm khiến bạn tởn đến già - Ảnh 5.

Michelle Alllen sống tại thành phố Middletown, bang Ohio đã hóa trang thành một cô nàng bò sữa trong buổi tiệc Halloween cùng với đồng đội.

Sau khi rời đi trong tình trạng chếnh choáng, cô bò sữa đã quyết định dọa ma đàn trẻ nhỏ nhắn đang đi xin kẹo trên đường khiến cho cư dân phải báo cảnh sát, và cuối cùng bị bắt khi đang bận "tưới nước" ngay trên hiên của một ngôi nhà gần đó.

6. Dennis Lalime

Đi chơi Halloween, được tặng kèm luôn ảnh hồ sơ tội phạm khiến bạn tởn đến già - Ảnh 6.

Dennis Lalime, sống tại thành phố Pittsfield, bang Maine đã tự gây tai nạn khi đang tài xế rời khỏi một bữa tiệc Halloween. Hẳn Dennis cũng làm phổ biến viên chức cảnh sát từng theo dõi bộ phim "The Dark Knight" sợ chết khiếp khi hình thành trong hình dạng như nhau như tên tội nhân điên khùng The Joker do Heath Ledger thủ vai.

7. Một người đại trượng phu tại bang Michigan

Đi chơi Halloween, được tặng kèm luôn ảnh hồ sơ tội phạm khiến bạn tởn đến già - Ảnh 7.

Người con trai sống tại bang Michigan đã bị cảnh sát bắt giữ khi đang đi chơi Halloween vì tội trốn trình diện đề nghị trong thời điểm tại ngoại có điều kiện. Và với bức hình đại dương sơ tội nhân "đặc biệt" này, anh ta rất có thể sẽ bị "mời" quay về nhà pha để đón năm mới.


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét