Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Huỳnh Long Hải - ông Ba Rằn của "Hương Phù Sa" - đột nhiên ngột tạ thế ở tuổi 68

Trưa ngày 19/11, diễn viên Huỳnh Long Hải từ trần ở tuổi 68, sau một thời gian chữa trị bệnh tai biến huyết mạch não. Đồng đội chia sớt, ông ra đi dịu dàng khi đang nằm xem tivi tại nhà riêng. Đạo diễn Phương Điền viết trên trang tư nhân: "Nghe tin mà bàng hoàng không thể tin nổi anh đã ra đi thật rồi! Vĩnh biệt anh, một người anh hiền lành, hiền hậu như cục đất, thật thà như đếm nhiệt liệt với các thế hệ bạn bè em, là hộ sinh mát tay cho các đạo diễn trẻ. Cầu mong anh thanh thoát nơi miền cực lạc".

Lễ khâm liệm diễn ra 21h ngày 19/11 tại nhà riêng. Lễ động quan khởi đầu lúc 6h ngày 22/11. Linh cửu cố nghệ sĩ sẽ được hỏa mai táng sau đó.

Huỳnh Long Hải - ông Ba Rằn của Hương Phù Sa - đột ngột qua đời ở tuổi 68 - Ảnh 1.

Nghệ sĩ Huỳnh Long Hải

Diễn viên Huỳnh Long Hải sinh năm 1948, tại Long An. Sau năm 1975, ông nhập cuộc đoàn kịch của NSND Kim Cương và bén duyên với những vở diễn như "Trà hoa nữ", "Bông hồng cài áo", "Lá sầu riêng". Ông được khán gỉa truyền hình biết tới rộng rãi qua vai diễn Ba Rằn đậm chất người Nam Bộ trong phim "Hương Phù Sa".

Trong khi nghề diễn, ông còn làm cho chủ nhiệm phim với những vật phẩm như "Người thanh nữ yếu ớt", "Taxi", "Ngã rẽ", "Mẹ và con trai", "Ðỗ quyên trong mưa", "Ðồng quê", "Màu xanh đôi mắt", "Cây sầu đâu sinh đôi"...


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét