Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Cư dân I Home được dùng wifi không tính phí vận tốc cao |

(Xây dựng) - Wifi không lấy phí là một trong hơn 30 nhân thể ích mà căn hộ mưu trí và thời trang mà I-Home Phạm Văn Chiêu (Gò Vấp, TP HCM) mang lại cho dân cư.

Theo chủ đầu tư Cty TNHH Ngôi Nhà Thân Yêu I-Home, cư dân trong căn hộ I-Home sẽ được không lấy phí toàn bộ wifi để thỏa sức lướt web và truy vấn cập internet với tốc độ cực nhanh.


Dự án đang hoàn thành và bàn giao nhà cho khách hàng.

Ông Lê Hoài Thanh, Phó Tổng Giám đốc C.T Group thay mặt chủ đầu tư cho biết: Dự án được thiết kế theo chủ đề “Trí tuệ và Phong cách” khi liên minh trong khoảng 4 nhân tố thông minh là: kiến tạo lanh lợi, nhân thể ích lanh lợi, đầu tư thông minh và giao du thông minh. Với mục tiêu kiến tạo tương tự, I-Home hy vọng góp phần nâng cao cuộc sống cho những dân cư của mình cũng như cư dân trong khu vực. Nhà đầu tư đã cung ứng các nhân tiện ích như khu hồ bơi hiện đại của thương hiệu Dejoyaux đến trong khoảng Pháp, văn phòng phẩm Pháp Auchan đã đi vào hoạt động.

Điểm nổi trội trong thiết kế mưu trí là không gian căn hộ được tận dụng tối đa chiều rộng, chiều ngang và chiều cao với các kệ, tủ lanh lợi. Bên cạnh, mỗi tầng cũng được gắn hệ thống camera theo dõi 24/24 của hàng ngũ bảo vệ.

Cao Cường


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét