Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Hoàng hậu Donald Trump lần đầu tự đi đi lại tranh cử cho chồng

Melanie Trump lần đầu tiên sinh ra một bản thân trong một buổi chuyển động tranh cử tổng thống cho chồng bà.

Đoạn ghi hình

Chiến dịch tranh cử hay show thực tiễn mới của Donald Trump

Những trải nghiệm về biểu cảm và phát biểu trước công chúng giúp Donald Trump dễ dãi lôi cuốn cử tri nhưng các chính sách ông đề nghị thực thụ khiến nước Mỹ đương đầu với nguy khốn.

Năm ngày trước ngày bầu cử chính thức, Melanie Trump sẽ lần trước tiên hiện ra trong một buổi di chuyển tranh cử mà không có chồng bà, ứng cử viên tổng thống Donald Trump, theo ABC News.

Tối 3/11 (giờ địa phương), Melanie sẽ sinh ra tại bang Pennsylvania, một trong số những bang chiến trường mà ông Trump buộc phải thắng giả dụ muốn có cơ hội biến thành tổng thống Mỹ. Đi cùng cu li nhân ông Trump là bà Karen Pence, phi tần của ông Mike Pence, ứng cử viên phó tổng thống bên đảng Cộng hoà.

Kellyanne Conway, Giám đốc đảm trách chiến dịch tranh cử của ông Trump, viết dòng báo cáo đầy tự tín trên Twitter: "Đệ nhất cu li nhân tiếp theo của nước Mỹ, Melanie Trump, sẽ có bài diến thuyết tại Philadelphia (Pennsylvania) tham gia tối thứ năm".

Vo Donald Trump lan dau tu di van dong tranh cu cho chong hinh anh 1
Khi ngày bầu cử chính thức chỉ còn một số ngày nữa, chiến dịch của Donald Trump lần đầu tiên "tung" bà Melanie ra. Ảnh: Reuters.

Đây sẽ là bài phát biểu trước đại chúng trước tiên của Melanie Trump kể từ sau Đại hội đảng Cộng hòa hồi bốn tuần 7. Bài diến thuyết khi đó của Melanie bị bao phủ bởi buộc tội bà đạo văn Đệ nhất phu nhân Michelle Obama. 

Ngoài lần hình thành đình đám và gây tranh luận ở đại hội đảng, toàn bộ thời điểm ông Trump tham gia tranh cử, Melanie đều xếp sau hậu đài. Bà cho nhân thức mối dành đầu tiên của bản thân mình là cậu đàn ông Barron.

Dự định, bài phát biểu của cu li nhân ông Trump sẽ dồn vào một chỗ vào các yếu tố tư nhân, như mái ấm và chồng bà. Bà Conway cũng cho biết Melanie sẽ nói về tuổi thơ của bà, về Slovenia, nơi bà đã lớn lên và tình ái với nước Mỹ.

"Bà ấy đã viết ra một bài thổ lộ tuyệt vời, và bản thân bà ấy cũng rất tuyệt vời. Tôi nghĩ dân chúng đang tìm hiểu được nghe Melanie phát biểu", Conway tự tin.

Cuộc dò hỏi dư luận hồi bốn tuần 10 cho thấy bà Hillary Clinton đang dẫn ông Trump 6 điểm tại bang Pennsylvania. Bang này có 20 phiếu đại cử tri.

Video

Người Việt nghĩ về Trump: Đại trượng phu có tài thì cũng có tật

Người dân Việt Nam có những suy nghĩ rất khác nhau về ứng cử viên tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa, khi ngày bỏ phiếu 8/11 đang tới gần.

Có thật Trump đã vượt Clinton?

Nếu tính trung bình các khảo sát vừa qua thì bà Clinton vẫn đang giành ưu thế trước ông Trump và bà cũng đang dẫn khá bình an ở 8 trong tổng số 11 bang chiến trường.

Chuyên gia gốc Việt: 'Trump được đa dạng người ủng hộ ngầm'

Trao đổi với Zing.Việt Nam tại San Jose, luật sư - giáo sư triết học Nguyễn Hữu Liêm đánh giá tỷ phú Donald Trump vẫn có thể bất thần giành thắng lợi trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ.


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét