Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Hoa hậu 'bồ nhí' của Lin Dan khóc nức nở xin thứ lỗi, phủ chiếm được chu cấp

Sau gần 1 tuần lộ clip bê bối, hoa hậu Triệu Nhã Kỳ mới xuất hiện trước truyền thông. Cô kiếm được lỗi, xin được tha thứ nhưng lại không nói rõ về mối quan hệ với Lin Dan.

Hôm 17/11, clip tay vợt Lin Dan âu yếm hoa hậu Triệu Nhã Kỳ tại khách sạn được đăng vận tải trên rộng rãi trang báo. Cùng với đó, Triệu Nhã Kỳ - người có sự nghiệp mờ nhạt tại showbiz Hoa ngữ bất ngờ được chú ý. Cô biến thành "người thứ ba" bị tẩy chay nhất hiện giờ bên cạnh Vương Âu.

Tối 23/11, sau gần một tuần yên ắng, Triệu Nhã Kỳ bất ngờ kiếm được lời phỏng vấn trực tiếp của Sina. Buổi chuyện trò được livestream trên Weibo.

Không thể tự miễn thứ

Khi sinh ra, Triệu Nhã Kỳ gây bất ngờ khi mặc dễ chơi. Cô đội mũ lưỡi trai, không giấu vẻ tiều tụy, khác hẳn hình tượng gợi cảm không xa lạ.

Hoa hau 'bo nhi' cua Lin Dan om mat khoc nuc no xin tha thu hinh anh 1
Triệu Nhã Kỳ khóc liên tiếp khi giải đáp phỏng vấn. Ảnh: Sina.

Vừa đến nơi, cựu hoa hậu đã khóc và cúi đầu xin lỗi. "Tôi xin lỗi số đông mọi người, tôi sẽ nhận hết sự chỉ trích từ dư luận. Tôi xin lỗi khi hành động của bản thân mình tác động bị động đến xã hội. Tôi cảm tưởng không thể gượng dậy. Chính tôi cũng chẳng thể lượng thứ cho mình mình", cô vừa nói vừa lau nước mắt.

Triệu Nhã Kỳ san sớt những ngày gần đây là quãng thời điểm u tối, day chấm dứt nhất.

"Tôi chưa bao giờ nghĩ việc bản thân mình làm sẽ tác động tới người khác. Những gì xảy ra bây chừ là ngoài sự nghĩ suy của tôi. Tôi run sợ và lảng giảm thiểu mọi thứ", cô nói thêm.

Hoa hau 'bo nhi' cua Lin Dan om mat khoc nuc no xin tha thu hinh anh 2
Cô tiều tụy so với hình ảnh thường thấy. Ảnh: Sina.

Triệu Nhã Kỳ cho biết cô định vắng lặng nhưng tin đồn trên mạng ngày một phổ biến.

"Tôi có chịu đựng hồ hết nhưng tôi không muốn người thân bị xúc phạm. Vì thế, tôi chọn việc thông báo".

Không được Lin Dan chu cấp

Trên mạng lan truyền phổ quát tin đồn về việc Lin Dan giấu bà xã chu cấp vốn đầu tư cho nửa kia. Chi tiết, xe cộ, túi xách hàng hiệu và căn hộ hiện thời của Triệu Nhã Kỳ đều do tay vợt 33 tuổi tìm tặng. Tất nhiên, Nhã Kỳ khẳng định đây là thông tin sai sự thật.

"Tôi và anh ấy không hề có quan hệ nhập nhằng về kinh tế. Tin đồn tậu hàng đắt tiền, tìm nhà, tìm xe là không đúng".

Hoa hau 'bo nhi' cua Lin Dan om mat khoc nuc no xin tha thu hinh anh 3
Clip bị khắc ghi ở cự ly gần và rõ nét bị nghi có sự xếp đặt sẵn. Ảnh: Sina.

Đối diện tin tức cô vay scandal để gây xem xét, Nhã Kỳ lại khóc.

"Tai tiếng này làm cho tôi bị chửi rủa, mái nhà không dám ra tuyến đường. Tôi không tin có người chỉ vì nhì chữ nổi tiếng mà dám tiến công đổi như thế".

Nữ diễn viên còn khẳng định trên mạng phố hội có phổ quát account giả mạo tổ chức kinh doanh quản lý của cô đưa ra những bình luận bị động. "Họ giống như đổ dầu tham gia lửa, làm cho tôi càng gian nan".

Hoa hau 'bo nhi' cua Lin Dan om mat khoc nuc no xin tha thu hinh anh 4
Người đẹp không đề cập về mối quan hệ với Lin Dan.

Tuy nhiên, cô lại yên lặng khi phóng viên hỏi về "mối quan hệ hiện giờ giữa cô và Lin Dan". Nữ diễn viên xin phép về sớm, thoái thác trả lời.

Triệu Nhã Kỳ là Hoa hậu Ngao du Hoàn cầu China 2009. Cũng trong năm đó, Nhã Kỳ đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Liên đất liền. Sau đăng quang đãng, cô góp mặt trong vài bộ phim như Chế tạo nam nhân, Hoa hướng dương.

Phi tần Lin Dan: 'Tôi yêu sự sai lầm nên giờ chỉ nhân thức lạng lẽ'

Sau bê bối cặp bồ của Lin Dan, Tạ Hạnh Phương sau cuối cũng chia sẻ tâm cảnh trên trang cá nhân.

Lin Dan cặp bồ hoa hậu Triệu Nhã Kỳ Lin Dan Triệu Nhã Kỳ ngoại tình


Xem thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét