Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Hé lộ tin tức ra mắt căn hộ cao cấp giữa trọng tâm Cầu Giấy |

(Xây đắp) - Chiếm hữu cơ sở vật chất cơ sở mới đồng bộ và tân tiến, quận Cầu Giấy được bình chọn là thị trường bất động sản hấp dẫn hàng đầu Hà Nội trong một vài năm trở lại đây. Vài khu vực như Duy Tân, Xuân Thủy đã phát hành thành trọng điểm văn phòng, hành chính, thương mại hạng A, trong khi số lượng công trình nhà đất tại đây lại chưa đáp ứng được nhu cầu “hot” của thị trường.


Cầu Giấy được coi là thị xã “đáng sống” nhất hiện nay.

Căn hộ trọng điểm Cầu Giấy 2016: Khan thi thoảng nguồn cung

Theo nhiều chuyên gia bình chọn, Cầu Giấy có thể được coi là quận “đáng sống” nhất đối với khách hàng do khu vực này không quá đông đúc như 4 thị xã: Ba Đình, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Nhị Bà Trưng. Thế nhưng, Cầu Giấy lại quy tụ đủ mọi yếu tố tiện ích về hạ tầng tốt, quy hoạch thông thoáng và khác lạ chuỗi hệ thống giáo dục chất lượng tốt sum sê, tập trung nhiều trường điểm từ cấp 1 cho tới cấp 3 và đại học. Đây cũng được coi là một ưu thế nổi trội khi cuộc sống hiện đại ngày một Để ý việc học hành cho con em trong mai sau.

Cho nên, mặc dầu giá làng nhàng của khu vực này thường cao hơn trong khoảng 3-5 triệu/m2 so với các hoạt động mua bán trẻ trung khác như Thanh Xuân, Hà Đông, Hoàng Mai… nhưng mỗi sự kiện mở bán vẫn hấp dẫn được hầu hết đối tượng mua hàng tạo nên tính thanh khoản cao và những “cuộc đua tiện thể ích” tích cực trong khoảng chủ đầu tư. Phần lớn khách hàng tìm kiếm những căn hộ tại “lõi trọng tâm” của huyện Cầu Giấy, tuy nhiên, phân khúc này không có phổ thông công trình do quỹ đất nội đô ngày một eo hẹp.

Sau các dự án “đình đám” trong năm 2013, 2014 như Indochina Plaza Hanoi, Dolphin Plaza, Hà Đô Park View, Discovery Complex thì năm 2015 ghi nhận một vài ít các dự án trọng điểm như Tràng An Complex, khu đô thị Nghĩa Đô, FLC Twins Tower… Nhưng đến năm 2016, gần như chơi có dự án mới ra mắt tại khu vực này. Phần nhiều trong khu vực này là các khu văn phòng tân tiến như FPT, Indochina Plaza Hanoi, HITC, Keangnam, PVI Tower, IC Building, CMC Tower, Zodiac Building, Lod Building… Sự khan thảng hoặc nguồn cung căn hộ nhà ở tại trọng tâm huyện Cầu Giấy khiến cho cầu về căn hộ tại đây trở thành “khát” hơn bao giờ hết.


Khu vực Cầu Giấy sản xuất trẻ trung.

An sinh hoàn hảo – Sinh lời vững bền

Cơ sở liên lạc và nhân thể ích của thị xã Cầu Giấy sản xuất nền tảng cho cuộc sống an sinh hoàn hảo. Các tuyến tuyến phố lớn tại huyện Cầu Giấy như Xuân Thủy – Cầu Giấy, Duy Tân, Võ Chí Công, Phạm Văn Đồng, Hoàng Quốc Việt… là điểm trung chuyển liên lạc cần thiết tới trọng tâm thị trấn, trường bay Nội Bài và các thức giấc lân cận. Chuỗi hệ thống đại văn phòng phẩm Big C, Metro cùng phổ biến trọng tâm thương mại, trọng tâm điện máy, siêu thị… cung ứng toàn diện các sản phẩm tiêu dùng, bắt mắt, điện tử với chất lượng cao. Nơi đây cũng tập trung các công viên, bệnh viện lớn và các văn phòng, đại sứ quán, tập đoàn hành chính cần thiết. Hình như đó là những môi trường rộng lớn dành cho thiên nhiên, sinh hoạt tập thể, giao lưu văn hóa như Phố đi bộ, Bảo tàng, nhà thờ… Có thể nói, Quận Cầu Giấy đang dần chắc chắn vị thế quà trên phiên bản đồ BĐS Thủ đô.

Xét về tiềm năng sinh lời, các căn hộ tại trọng điểm Thị xã Cầu Giấy là chọn lựa tuyệt vời của các chủ đầu tư nhờ giá trị cho thuê cao và công suất khai thác tối ưu. Trong khu vực dồn vào một chỗ số đông các chuyên gia nước ngoài sinh sống và làm việc đến từ Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc… Dò hỏi cho thấy, chủ sở hữu một căn hộ tại tòa Indochina Plaza Hanoi có thể thu khoảng 1500$ (căn 2 phòng ngủ) tới 1.700$ (căn 3 phòng ngủ) mỗi bốn tuần nhờ cho thuê. Đặc biệt, các đối tượng là đối tượng mua hàng nước ngoài có yêu cầu thuê căn hộ cao cấp trong khu vực này là rất lớn.

Hé lộ thông tin ra mắt dự án mới trung tâm Cầu Giấy

Theo tin tức mày mò, cuối năm 2016, thị trường sẽ cho ra mắt công trình căn hộ Ha Noi Paragon ngay giữa trọng tâm thị xã Cầu Giấy, phục vụ yêu cầu cấp thiết từ phía khách hàng. Dự án tọa lạc ngay khu vực Duy Tân – Xuân Thủy với những luôn thể ích trong nội khu như trung tâm thương mại, khu vực chợ tiêu khiển, khu tập gym & spa, bể bơi, trường mẫu giáo… Theo thông tin trong khoảng tổ chức phân phối dự án cho nhân thức, khu căn hộ này công trình được chào bán với tầm giá trong khoảng 32 triệu đồng/m2 với diện tích sinh sống rộng lớn trong khoảng 90 m2 tới 150 m2 có từ 2 -3 phòng ngủ. Với giá thành này, Ha Noi Paragon được dự báo sẽ biến thành “hiện tượng” cuối năm 2016 bởi những trị giá vượt bậc về địa điểm và tiện ích dịch vụ mà công trình này mang lại cho đối tượng mua hàng.

Như vậy, Ha Noi Paragon được định vị nằm ở thị phần cao cấp, thích hợp với các đối tượng khách hàng có doanh thu cao, mái ấm trung niên hoặc các chủ đầu tư cá nhân… ước muốn sở hữu môi trường sinh sống cao cấp tại Quận Cầu Giấy nói chung và khu Duy Tân nói riêng.


Thủ đô Paragon hứa hứa hẹn sẽ đáp ứng những hy vọng của khách hàng.

Ninh Nhi


Xem thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét