Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

HLV Campuchia muốn khai thác điểm yếu phòng thủ của ĐTVN

HLV Lee Taehoon bình chọn Việt Nam là đội bóng mạnh ở bảng B. Tất nhiên, Campuchia sẽ chờ những lúc hàng thủ ĐTVN mất dồn vào một chỗ để hy vọng có bàn thắng.

"Cuộc đấu mai sau cam kết gian truân và là thách thức lớn với chúng tôi. Dù đã bị loại nhưng chúng tôi kì vọng sẽ nhận được rộng rãi kinh nghiệm sau cuộc đấu với vn", HLV Lee Taehoon của Campuchia san sẻ trong buổi họp báo trước trận lúc 11h30 sáng 25/11.

Vị HLV người Hàn Quốc chờ đợi các học sinh tiếp diễn tạo được bất thần để có bàn thắng dẫn trước như trận gặp Myanmar và Malaysia. 

"ĐT vietnam mạnh nhưng cũng có những lúc hàng phòng thủ mất cân bằng. Chúng tôi sẽ chờ những lúc tương tự để làm bàn vào lưới họ", HLV người Hàn Quốc san sớt. 

HLV Campuchia muon khai thac diem yeu phong ngu cua DTVN hinh anh 1
HLV Hữu Thắng dự buổi họp báo trước trận sáng 25/11.

Về phần phát biểu của bản thân, HLV Hữu Thắng cảm ơn vì HLV Campuchia vì đã đánh giá cao tuyển vn.

"Tôi cũng đánh giá rất cao HLV của đội Campuchia. Sau một thời điểm dưới sự chỉ đạo của ông ấy, đội bóng đã mạnh lên phần nhiều. Cầu thủ số 7, số 10 và số 11 của Campuchia có kỹ thuật tốt. Hình như đó, lối chơi cộng đồng của họ cũng rất đáng sợ. Họ từng gây gian nan cho cả Myanmar và Malaysia", HLV Hữu Thắng đánh giá. 

Dù đã sớm giành vé tham gia bán kết, HLV Hữu Thẳng chắc chắn ông cùng các học sinh vẫn tập trung cao độ và cố gắng giành thắng lợi trước Campuchia.

Sau khi kết thúc vòng bảng, ngày 27/11, tuyển Việt Nam sẽ đi về TP.HCM (thay vì chiến lược cũ về Thủ đô). Ban tập huấn lo lắng không khí lạnh sẽ ảnh hưởng tới sức khoẻ của toàn đội. 
Nếu giành ngôi nhất bảng, Tuyển vietnam sẽ thi đấu trên sân khách của đội nhị bảng B tham gia 4/12.

Cuộc đấu giữa ĐT Việt Nam và Campuchia diễn ra tham gia lúc 18h30 (giờ Hà Nội) ngày 26/11 tại sân Wunna Thekdi (Hà Nội Nay Pyi Taw, Myanmar). Hai đội đã phải chuyển động gần 400 km từ Yangon để thi đấu trận này.

Tùng Lê - Trương Khởi (trong khoảng Nay Pyi Taw, Myanmar)

Tuyển Việt Nam Tuyển Việt nam vs Campuchia trực tiếp tuyển vietnam AFF Cup 2016


Tham khảo thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét