Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

GBA không chỉ là dịch vụ cộng thêm cho nhà đầu tư |

(Xây đắp) - Không ít chủ tổ chức hiểu và nhìn kiếm được đúng những ích lợi đem đến khi đầu tư, xây đắp tòa tháp của bản thân mình theo tiêu chuẩn công trình xanh (CTX). Nhưng, cũng không nhiều nhà đầu tư có thể định lượng được và có thể vượt lên những gian khổ khi quyết định làm CTX. Dich vụ tư vấn tòa tháp xanh được cung ứng bởi nhãn hàng Colorbond giúp chủ đầu tư có hạ tầng thực tiễn và kỹ thuật quyết định xây dựng công trình theo tiêu chuẩn CTX.


Bà Lâm Tố Trinh Giám đốc Kỹ Thuật công ti NS BlueScope Việt Nam trình bày về lợi ích của sản phẩm Clean Color Bond trong vận dụng Nhà cửa Xanh

Khiến cho CTX phổ biến lợi ích nhưng không dễ

Theo các chuyên gia, khi nhập cuộc Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), nhì lĩnh vực dệt may và da giầy của vietnam thừa hưởng lợi phổ quát nhất. Tất nhiên, yếu tố tạo ra bền vững là nhân tố tiên quyết giúp tổ chức chủ động tận dụng cơ hội và xây dựng nền móng cạnh tranh vững chắc.

Các đối tác lớn nhất của công ty dệt may, da giầy Việt Nam như Nike và Adidas đều đặt tiêu chí bền vững là nhân tố cần thiết trong chọn hay sản xuất nhà cung ứng. Đơn cử, Nike đánh giá các nhà máy gia công của họ dựa trên 4 mục tiêu, bao gồm chất lượng, đơn giá, thời hạn giao hàng và đóng gói bền vững. Yếu tố đặc biệt là 4 chỉ tiêu này có trọng số ngang nhau. Thậm chí, Nike còn có kế hoạch xây dựng các siêu thị và nhà máy chế biến đạt chứng chỉ công trình xanh LEED của Mỹ để triển khai chỉ tiêu tạo ra bền vững của chính mình. Ngoài ra đó, Adidas vận dụng phân tích định kỳ các nhà cung ứng về các chỉ số xanh, trong đó qui định rõ ràng mục tiêu giảm năng lượng tiêu thụ, nước sạch và khí thải CO2. Đây là những chỉ tiêu, các nhà cung ứng phải thực hiện được theo lịch trình để tiếp diễn là nhà cung ứng của Addidas.

Các yêu cầu và mục tiêu đóng gói bền vững ngày một rõ ràng trong khoảng phía công ty đối tác tậu hàng của ngành nghề dệt may và da giầy vietnam. Để biến thành nhà cung cấp, sử dụng triệt để cơ hội từ TPP thì CTX thực thụ là khí cụ hữu hiệu để các công ty dệt may và da giầy đạt các tiêu chí đóng chai vững bền, đáp ứng yêu cầu của công ty đối tác và hưởng lợi trong khoảng hiệu quả vĩnh viễn.

Dĩ nhiên, khiến CTX không hề dễ bởi để được cấp chứng chỉ CTX (nhất là chứng chỉ LEED), tòa tháp phải hội đủ phổ thông tiêu chí ngặt nghèo. Bên cạnh đó, những khó khăn, gian khổ đối với chủ đầu tư, nhất là các công ty Việt còn khá phổ biến. ngừng thi côngĐây là các điều: không rõ về chi tiêu xây đắp gia tăng, thời gian thu hồi vốn đầu tư, khó tìm được nhà tư vấn CTX tin cậy, hiểu rõ các ích lợi của CTX cho tòa tháp, chi tiêu tư vấn CTX còn cao… Vượt qua được những sự cản trở, gian khổ này mới là bước trước tiên để chủ đầu tư ra quyết định làm cho CTX.

Khí cụ hữu hiệu giúp nhà đầu tư vượt khó

Các tập đoàn dệt may nước ngoài đầu tư tại vn trong khoảng lâu đã áp dụng tiêu chuẩn LEED bởi hoạt động đóng gói hiệu quả tình tiễn nhờ dành dụm năng lượng, năng suất công trạng tăng thì định nghĩa CTX với phổ thông công ty vietnam vẫn còn khá mới mẻ. Sở dĩ có nhân tố này, một phần cũng là do thiếu sự giải đáp về ích lợi công trình xanh cho các đơn vị tại Viêt Nam.

Dịch vụ trả lời CTX (GBA) do thương hiệu Colorbond của Tổ chức BlueScope (Australia) cung cấp miễn phí tại thị trường vn, giúp các nhà đầu tư vượt lên các khó khăn và khó khăn để có quyết định đúng làm CTX cho dự án của mình.

Chi tiết, BlueScope thích hợp tác với các tổ chức kinh doanh trả lời về nhà cửa xanh bậc nhất tại vietnam như: GreenViet, Ardor… cung ứng không lấy phí phân tích tiền khả thi và khả thi nhà cửa xanh cho các dự án xây dựng nhà máy dệt may và da giày để các chủ đầu tư có thông tin về đầu cơ và lợi ích chi tiết đối với công trình của mình, từ đó quyết định khiến cho CTX. Các công ty giải đáp sẽ làm việc trực tiếp với từng nhà đầu tư và dự án chi tiết muốn khiến CTX. Không chỉ giúp các chủ đầu tư trong giai đoạn tiền khả thi và khả thi của dự án, các chuyên gia sẽ phối thích hợp và đi theo công trình đến khi tòa tháp được cấp chứng chỉ CTX. Ngoài gói dich vụ trả lời này, BlueScope còn đơn vị các hội thảo công trình xanh dành cho chủ đầu tư và công ti xây đắp tại Hà Nội và TP HCM… Duyệt các hoạt động này, chỉ tiêu mà BlueScope hướng tới và theo đuổi là tạo thêm trị giá gia tăng bền vững cho khách hàng và góp phần tạo ra CTX tại vietnam.

Tôn chỉ buôn bán của BlueScope là luôn cố gắng hướng tới các trị giá cho khách hàng, bằng quan hệ và hợp tác lâu năm với các bên giải đáp thiết kế, công ti xây dưng và tư vấn CTX uy tín tại vietnam, BlueScope triển khai GBA giúp các nhà đầu tư, các nhà máy dệt may và da giầy đạt chứng chỉ CTX. Có thể thấy, GBA không chỉ là phục vụ cộng thêm mà chính là một giải pháp kịp thời để đẩy nhanh xu hướng xây dựng công trình xanh tại vietnam. Đây là cũng là bí quyết BlueScope đem thêm giá trị cho khách hàng của bản thân mình vượt trên chất lượng item.

Vân Phương


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét