Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Cuốn sách 'mổ xẻ' chuyện tình và tiền trong kinh doanh

Khiến cho sao để hóa giải mâu thuẫn tình và tiền hài hòa nhất trong kinh doanh? "Nhân bản và Kinh tế - Tình và Tiền trong quản trị buôn bán" sẽ lý giải nhân tố đó.

Lãi và tình người nhịn nhường như là hai mặt đối ngược của người buôn bán. Phổ quát ý kiến cho rằng sản xuất là bắt buộc chấp nhận biết trái của kinh tế thị trường. Tất nhiên khiến cho kinh tế, thu lãi phổ quát hơn rốt cục cũng là để cho mình êm ấm hơn.

Vậy làm kinh tế, bất chấp đi những trị giá mấu chốt của con người, mất đi cái đẹp tư cách để khiến cho gì? Những mâu thuẫn này sẽ được tác giả Tôn Thất Nguyễn Thiêm lý giải trong cuốn sách Nhân văn và kinh tế -  Tình và Tiền trong quản trị kinh doanh.

Cuon sach 'mo xe' chuyen tinh - tien trong kinh doanh hinh anh 1
Tác giả Tôn Thất Nguyễn Thiêm trong buổi mở bán sách.

Bằng những câu trả lời khúc chiết và tường minh, gần 300 trang sách biến những câu hỏi nổi cộm trong quản lý kinh tế vĩ mô và vi mô trở nên dễ nắm bắt. 

Trong khoảng sự lý giải đó, tác giả bàn về 4 chữ Tài – Trí – Tâm – Tầm trong quản trị.  
Với cách thức viết nhìn thẳng điều, truy nguồn cội, yêu cầu giải pháp với phổ quát tầm nhìn, luận điểm kết hợp Đông - Tây kim cổ hủ các yếu tố về quản trị kinh doanh cũng được tác giả lý giải hấp dẫn.

Trong buổi giao lưu nhân dịp mở bán sách, tác giả - thầy Tôn Thất Nguyễn Thiêm cùng giáo sư Dương Ngọc Dũng đã san sẻ và tư vấn với bạn đọc những trở ngại trong quản trị buôn bán, Tài - Trí - Tâm - Tầm. Tác giả khuyên đại chúng đã đối diện với sự thật và nghĩ suy hăng hái.

Cuon sach 'mo xe' chuyen tinh - tien trong kinh doanh hinh anh 2
Sách Nhân bản và Kinh tế - Tình và Tiền trong quản trị buôn bán.

'mổ xẻ' chuyện tình và tiền trong kinh doanh Mổ xẻ chuyện tình và tiền trong kinh doanh Cuốn sách 'mổ xẻ' chuyện tình và tiền trong buôn bán Tình tiền trong buôn bán


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét