Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Cô gái sử dụng hỗ trợ ở nhì câu đầu tiên 'Người nào là triệu phú'

Không nhân thức El Nino là hiện tượng thời tiết và canh cua thường nấu với rau đay, người chơi - kỹ sư 9X tới từ Hà Nội - nhờ trợ giúp ở hai câu hỏi trước tiên của "Bạn nào là triệu phú".

Tập thể mạng hiện liên tiếp san sớt phần thi trong chương trình Người nào là triệu phú phát sóng tối 22/11. Game thủ đã dùng giúp sức từ khán giả và gọi điện thoại cho người thân ở ngay hai câu hỏi đầu tiên.

Câu thứ nhất "El Nino là gì?, chị Phạm Thị Quyên (kỹ sư của một công ti ở Hà Nội) chần chừ trước 4 đáp án "A: Một loại dương xỉ", "B: Một điệu nhảy đầm", "C: Một khu rừng ở châu Phi" và "D: Một hiện tượng thời tiết".

Video

Game thủ sử dụng hỗ trợ cho nhị câu hỏi đầu tiên

Với nghi vấn "Người ta thường nấu canh cua với thứ gì?", 9X san sẻ với MC Lại Văn Sâm rằng cô từng ăn canh cua nhưng không nhân thức nấu trong khoảng rau gì.

Sau khi người chơi nhờ hỗ trợ, 92% người theo dõi chọn lựa đáp án đúng là “D: Một hiện tượng thời tiết. Trước khi đọc đáp án, cô gái còn tưởng rằng đây là tên của một... loại sữa. 

Ở câu hỏi thứ nhị "Người ta thường nấu canh cua với thứ gì?", 9X san sẻ với MC Lại Văn Sâm rằng cô từng ăn canh cua nhưng không biết nấu từ rau gì.

Kỹ sư trẻ suy luận có thể "C: Rau đay" là đáp án đúng đắn nhưng vẫn tiếp tục dùng quyền hỗ trợ gọi điện cho người thân. Nhờ sự hỗ trợ của nữ đồng nghiệp, 9X chọn phương án rau đay.

Co gai dung tro giup o hai cau dau tien 'Ai la trieu phu' hinh anh 1
Với thắc mắc này, cô gái cần đến sự hỗ trợ của người thân. Ảnh cắt màn hình.

Cô gái đến từ Thủ đô kết thúc phần thi của bản thân khi dừng chân ở thắc mắc số 8, kiếm được 2 triệu đồng tiền thưởng. 9X sử dụng đến quyền hỗ trợ 50/50 nhưng không vượt lên được nghi vấn về phương ngôn.

Ngay lập tức, dân mạng tranh biện về phần thi này của game thủ. Trong khi quan điểm cho rằng cô gái Hà Nội thiếu kiến thức căn bản, vài người chắc chắn "cứ ngồi ghế hot đi sẽ biết thế nào là mất tĩnh tâm".

Minh Nguyễn bình luận có thể do run nên nhất thời không nghĩ ra, chứ tầm thường thì ai cũng biết El Nino là hiện tượng thời tiết. Người này cũng thừa nhận không biết canh cua nấu với rau gì và nêu quan niệm đừng chỉ trích người khác khi phiên bản thân mình chưa làm tốt.

Nguyễn Hoài (23 tuổi, Hà Tĩnh) cho hay ở miền Trung, đại chúng thường nấu canh cua với loại rau khác, chứ không hề rau đay. Dường như, người chơi có thể bị tâm lý trước ống kính máy quay. Dân mạng không nên quá khó tính và đưa người khác ra làm trò đùa.

Phản biện ý kiến trên, thành viên Mưa Bụi khẳng định: "Tôi ở miền Trung, nhân thức loại rau đay trong khoảng bé nhỏ... Bạn này có lẽ là ở nước ngoài đa dạng năm nên không nhân thức món canh ấy".

Trước đây không lâu, cộng đồng mạng chia sẻ phần thi Người nào là triệu phú phát sóng ngày 26/4/2016.

Game thủ È Văn Tiền (26 tuổi, kỹ sư hóa dầu tới từ Bình Định) dùng sự trợ giúp từ người theo dõi ngay ở nghi vấn đầu tiên: "Đâu là tên một loại mũ? A: Lưỡi hái, B: Lưỡi trai, C: Lưỡi lê, D: Lưỡi rắn".

Game thủ lưỡng lự và nhờ khán giả tại trường quay giúp đỡ. 100% người theo dõi chọn đáp án đúng là “B: Lưỡi trai”. Anh Tiền vượt qua câu này.

Chương trình phát sóng tối 1/11, người chơi Nguyễn Thị Hoa (25 tuổi, giáo viên ở Quảng Ninh) không biết đáp án cho nghi vấn: "Ông Địa thường hiện ra trong trò chơi dân dã nào?". Chị sử dụng quyền giúp đỡ hỏi quan niệm người theo dõi và vượt lên câu hỏi thứ năm.

'Người nào là triệu phú' và những tình huống hấp dẫn dân mạng

Nhờ giúp sức trong khoảng câu đầu tiên, cả game thủ và khán giả đều chọn lựa sai đáp án là hai trong số phổ biến cảnh huống của "Khách hàng nào là triệu phú" hấp dẫn sự để ý của dân mạng.


Người nào là triệu phú cô gái không nhân thức El Nino là gì cô kỹ sư không nhân thức canh cua nấu với thứ gì Khách hàng nào là triệu phú


Có thể bạn quan tâm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét