Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Biệt thự 7,3 triệu đô la Mỹ của quan chức Ấn Độ gây căm thù |

Bộ trưởng ở một bang miền nam Ấn Độ gây phẫn nộ cho dư luận sau khi chuyển đến sống ở một biệt thự mới nguy nga trị giá 7,3 triệu đô la.

Tòa nhà được đặt tên là Pragathi Bhavan,có chi phí xây dựng 7,3 triệu USD. Ảnh: K Chandrashekhar Rao
Tòa nhà được đặt tên là Pragathi Bhavan, có chi phí xây dựng 7,3 triệu đô la. Ảnh: K Chandrashekhar Rao

Tòa nhà được đặt tên là Pragathi Bhavan, trải rộng trên diện tích đến 9.000 m2 tại khu đất trọng tâm đô thị Hyderabad, bang Telangana, BBC cho hay.

Ngôi biệt thự có các phòng tắm chống đạn, một thính phòng đủ chỗ cho 250 người và một phòng họp với sức chứa lên tới 500 người.

Ông K Chandrashekhar Rao chuyển vào ngôi nhà mới hôm 24/11 sau khi thi hành một loạt nghi lễ tôn giáo do pháp sư riêng Chinna Jeeyar Swamy chủ trì. Ông Swamy còn ngồi vào chiếc ghế chính thức của ông Rao để cầu phước.

Ông Rao là người rất tin tham gia phong thủy. Ông được cho là đang cố gắng phá tháo dỡ một tòa nhà chính quyền vì cho rằng phong thủy của nó không tốt cho sự tạo ra của bang.

Có không dưới 50 viên chức an toàn, trong đó có những người vũ trang, chịu bổn phận kiểm soát an ninh tòa nhà kiêm nơi ở của ông Rao. Những người muốn tham gia bên trong sẽ bị tịch kí máy tính bảng, đồng hồ và các đồ vật kim loại khác. Những biện pháp này được ứng dụng theo khuyến kiếu từ các quan chức tình báo non sông.

biet-thu-7-3-trieu-usd-cua-quan-chuc-an-do-gay-phan-no-1
Ông Rao và pháp sư thực hiện các nghi lễ trước khi vào sống trong nhà. Ảnh: BBC

Vụ việc của ông Rao diễn ra chỉ một vài tuần sau khi dư luận Ấn Độ chỉ trích đám cưới thuộc hạng xa hoa nhất trái đất của con gái một quan chức khác với chi tiêu lên đến 5 tỷ rupee (74 triệu đô la Mỹ) và kéo dài suốt 5 ngày.

Theo Anh Ngọc/Vnexpress.net


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét