Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Ảnh Suboi tràn trề Quảng trường Kỷ nghuyên - New York, dân tình bắt đầu xếp hàng sắm H&M x Kenzo

Sau bao ngày trông chờ, sau cuối thì ngày 3/11 đã tới. Đây là ngày bộ sưu tập H&M x Kenzo chính thức lên kệ tại chuỗi siêu thị của nhãn hàng dân gian này trên khắp thế giới.

Bây chừ, theo những hình ảnh mới nhất cập nhật từ nước Mỹ xa xăm thì hình ảnh của Suboi - nữ rapper vietnam đi cùng cùng chiến dịch lần này của H&M x Kenzo - đã hiện diện khắp Quảng trường Kỷ nghuyên. Đây là lần đầu tiên có một ngôi sao vn phủ sóng hình ảnh tại địa danh nhiều người biết đến hàng đầu nhân loại.

Ảnh Suboi tràn ngập Quảng trường Thời đại, dân tình bắt đầu xếp hàng H&M x Kenzo - Ảnh 1.
Ảnh Suboi tràn ngập Quảng trường Thời đại, dân tình bắt đầu xếp hàng H&M x Kenzo - Ảnh 2.

Những hình ảnh mới nhất cho thấy Suboi đang "phủ sóng" khắp Quảng trường Kỷ nghuyên - một hiện tượng chưa từng có trong showbiz Việt.

Cũng trong hình ảnh đó, chúng ta thấy được rằng có hàng người đang chầu chờ Đợi để có được cơ hội chạm tay tham gia các thiết kế H&M x Kenzo đầu tiên. Vấn đề này không có gì lạ, bởi cứ mỗi lần ra mắt BST liên hiệp cùng các nhãn hiệu cao cấp là thêm một lần H&M làm cho giới chiêu mộ điệu "rúng động". Kể cả khi bộ sưu tập mới nhất chiếm được đa dạng lời chê thì vẫn có một số đông muốn chiếm hữu chúng sớm nhất có thể.

Những thông tin về lần H&M x Kenzo lên kệ sẽ được chúng tôi cập nhật liên tiếp trong thời điểm ngắn tới đây!


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét