Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

1.000 căn hộ cao cấp của Him Lam Land bỏ ra cho giới trẻ |

(Xây đắp) – Theo Tổ chức kinh doanh Him Lam Land, tổ chức này sẽ “tung” ra hoạt động mua bán 1.000 căn hộ bỏ ra cho bạn teen thuộc Dự án Khu căn hộ cao cấp Him Lam Phú An với giá làng nhàng 1,5 tỷ đồng/căn trong tháng 11/2016.


Phối cảnh công trình Him Lam Phú An.

Him Lam Phú An quận 9 có địa điểm ngay tại lối vào khu Đông Sài Gòn, trên trục xa lộ Thủ đô (dự án chỉ cách thức cầu Sài Gòn 3,5km), gắn kết với tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên trạm số 8, 9.

Tuy nằm ở thị xã 9 nhưng địa điểm công trình cực kỳ thuận tiện cho khách khiến việc tại khu vực trung tâm thành phố như các quận 1, 3, Bình Thạnh, Phú Nhuận, khu vực trường bay, hay khu công nghiệp cao, Thủ Đức, thị xã 9.

Dự án có quy mô 1,8ha, gồm 04 block cao 17 tầng với 1.092 căn hộ, hồ hết các căn hộ đều có quy mô 62-66m2, gồm 2 phòng ngủ lẻ tẻ, 2 WC, ban công và sân phơi...

Đây là 1 trong những kiến tạo ưu việt được Him Lam Land tìm hiểu kỹ càng trước khi trình bày ra thị trường, khác lạ, diện tích căn hộ này phù hợp cho những gia đình trẻ.

Him Lam Phú An được quy hoạch đồng bộ, tân tiến, tiện dung và an toàn bậc nhất trong khu vực với các luôn thể ích nội khu theo chuẩn cao cấp bao gồm văn phòng phẩm, biển bơi, trên hè phố cây cối, khu vực chợ trẻ thơ, trọng tâm thương mại, nhà hàng, cafe, gym, trạm xe buyt mẫu giáo…

Căn hộ Him Lam Phú An sẽ được bàn giao nhà hoàn thiện phía bên trong cao cấp của các thương hiệu bậc nhất như TOTO, Teka.

Ngoài các nhân tiện ích, công trình còn được vận dụng chính sách thanh toán dài nhất hiện thời bỏ ra cho bạn trẻ khi chỉ trả tiền 45% tới khi kiếm được nhà và thời gian thanh toán cho 95% giá trị căn hộ lên đến 6 năm (72 bốn tuần), được trả chậm rãi 1%/04 tuần (tương đương khoảng 15 triệu đồng/bốn tuần).

Đây là dự án nằm trong ý tưởnrg ra mắt ra hoạt động mua bán gần 2000 căn hộ thuộc thị phần 1-1.5 tỷ đồng trong năm 2016 của Him Lam Land.

Ông Ngô Quang đãng Phúc, Phó Tổng Giám đốc Him Lam Land cho nhân thức: “Dù có chi phí có lí như vậy nhưng chúng tôi không giảm chất lượng trong khoảng khâu quy hoạch tới xây dựng và hoàn thiện. Hồ hết các khâu đều phải đạt chuẩn của các khu căn hộ cao cấp mà Him Lam đã xây đắp trước đây”.

Công trình đã được khởi công tham gia tháng 8/2016, hiện đang xây cất phần móng, dự định thời gian chấm dứt phần móng là cuối 04 tuần 11/2016. Thời gian kiến thiết hoàn thành dự định là 24 bốn tuần. Khách hàng sẽ được kiếm được nhà tham gia tháng 8/2018.

Mạnh Cường


Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét