Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Tạo dựng hộp dưới nước, trên cạn là xưa rồi, iPhone 7 là phải mang ra ngoài ngoài trái đất

iPhone 7 đã chính thức được Apple cho ra mắt vào ngày 7/9 gần đây. Kể từ đó tới nay chắc hẳn rằng bạn cũng đã rất nhiều lần xem các đoạn video tạo dựng hộp vật phẩm này. Đương nhiên, phần nhiều chúng đều khá giống nhau về nội dung, dẫn tới khá là nhàm chán đối với chúng ta.

Cho nên, ở bài viết hôm nay chúng tôi xin mang đến cho bạn đọc một đoạn video mở hộp iPhone 7 cực kì thu hút. Theo đó, Giám đốc sản phẩm của T-Mobile, Des Smith đã nảy ra một ý tưởng đầy táo bạo đó là khui hộp Phone 7 trong không gian không trọng lực, giống như là đang ở ngoài dải ngân hà vậy.

 Cận cảnh màn khui hộp iPhone 7 trong không gian không trọng lực.

Bình thường, khi chúng ta thành lập hộp sẽ xếp từng phụ kiện trong đó lên bàn gọn nhẹ. Còn trong video mà bạn đã xem ở trên, với môi trường không trọng lực thì mọi thứ diễn ra cực kì đơn giản. Chỉ cần mở nắp hộp là ngay tức thì mọi thứ bên trong đều bay ra hết bao gồm máy, tai nghe, cáp, sạc. Dĩ nhiên là bạn sẽ phải bay theo để nhặt lại từng thứ một, trông rất bi thảm cười phải không nào?

Mở hộp dưới nước, trên cạn là xưa rồi, iPhone 7 là phải mang ra ngoài vũ trụ - Ảnh 2.

Chỉ cần tạo dựng nắp hộp là ngay tức khắc mọi thứ bên trong đều bay ra hết.

Bên cạnh đó, ở trong đoạn ghi hình, Des Smith cũng tiến hành thử nghiệm tài năng chống nước của iPhone 7 với các giọt nước bay lửng lơ trong không khí, khác hẳn với việc nhúng vào nước mà chúng ta vẫn thường thấy. Được biết, toàn cục video này cũng được quay bằng một chiếc iPhone 7 khác, qua đó cũng thấy smartphone mới của Apple hoàn toàn có thể sử dụng được ở ngoài dải ngân hà.

(Tổng thích hợp)


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét