Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Y Phụng mặc bikini tự sướng cưới cùng bạn trai ở Mỹ

Giọng ca "Giọt bi lụy không tên" gây bất thần với công chúng khi tung ảnh cưới trên trang cá nhân và hé lộ về cuộc hôn nhân thứ 2 với bạn trai lâu năm.

Trên trang cá nhân, ca sĩ – diễn viên Y Phụng chia sẻ bộ ảnh cưới chụp cùng một nửa lái buôn. Khác biệt, trong loạt ảnh diện trang phục cô dâu lộng lẫy, diễn viên Đời vũ nữ còn mà cả bikini đội lúp voan tình tứ bên chồng. Đầy đủ bạn bè tại Việt Nam gửi lời chúc mừng tới diễn viên đình đám một thời.

Y Phung mac bikini chup anh cuoi cung ban trai o My hinh anh 1
Diễn viên - ca sĩ thập niên 1990 diện bikini cùng chồng sắp cưới chụp ảnh trên bờ biển tại Mỹ. Ảnh: FBNV.

Theo chia sớt từ một người bạn thân của Y Phụng, cô kết duyên vào ngày 29/10 (giờ địa phương) cùng bạn trai lâu năm tên Duy Tường. Diễn viên 37 tuổi công ty nhị buổi tiệc thết đãi bạn bè tại nhà riêng vào buổi trưa và tối cùng ngày.

Vốn bí mật tiếng nên Y Phụng hiếm khi hé lộ về cuộc sống riêng trên trang cá nhân. Đôi lúc cô chỉ cập nhật hình ảnh đời thường dạo phường bên Mỹ.

Trong dịp về nước vừa mới đây, giọng ca Sầu lẻ bóng cho biết cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai và cương trực giãi tỏ quan điểm người yêu phải là chỗ dựa kinh tế vững chắc.

Hình như, cuộc sống hiện nay của Y Phụng tại Mỹ đang rất ổn định nên cô chưa có ý định đi về vn như rộng rãi đồng nghiệp.

Y Phung mac bikini chup anh cuoi cung ban trai o My hinh anh 2
Y Phụng rạng ngời trong ảnh cưới. Ảnh: FBNV.

Y Phụng sinh năm 1979 tại TP.HCM. Cô là con gái của nghệ sĩ cải lương Minh Phụng – Kiều Tiên. Được cha mẹ ủng hộ, Y Phụng đến với nghệ thuật khá sớm. Tất nhiên, sự nghiệp ca hát của người đẹp không mấy nổi trội, cho đến khi lấn sân phim ảnh, cô mới được nhân thức tới.

Cô từng có mối tình đẹp kéo dài trong 4 năm cùng số đông anh Lý Hùng. Khá khác với đồng nghiệp cùng thời, giọng ca Giọt bi ai không tên xây dựng hình ảnh sexy, hào phóng. Cô từng để lại dấu ấn qua những bộ phim ăn khách như Riêng chỉ có anh, Bên dòng sông Trẹm, Đời vũ nữ, Những cánh hoa dại....

Khi sang Mỹ định cư, Y Phụng đeo đuổi sự nghiệp ca sĩ, cô thảng hoặc khi đóng phim. Diễn viên kết duyên lần đầu tại vn. 7 năm sau, cô ly hôn vì cả nhì không còn sắm được tiếng nói phổ biến. Một phần lý do dẫn tới chia tay là Y Phụng không muốn sinh con.

Y Phụng vui vẻ bên chồng trong đám cưới lần 2

Trong lễ cưới lần nhị tại tư gia, diễn viên sinh năm 1979 gợi cảm trong bộ đầm quây ánh nhũ, êm ấm bên ông xã doanh gia.

Y Phụng mặc bikini tự sướng cưới cùng bạn trai ở Mỹ Y Phụng kết hôn lần nhì Y Phụng Sầu lẻ bóng


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét