Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Mở mang upgrade đô thị Việt Nam |

(Xây dựng) - Thủ tướng Chính phủ vừa đồng ý đề xuất Dự án "Mở rộng tăng cấp thị trấn vn" tại 7 tỉnh: Vĩnh Long, Bến Tre, Long An, Hậu Giang, Sóc Trăng, An Giang, Bạc Liêu và Bộ Xây dựng.


Bến Tre là 1 trong 7 tỉnh nằm trong Dự án "Mở rộng upgrade đô thị vietnam".

Theo đó, Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Xây dựng và UBND các tỉnh giấc nêu trên là tập đoàn chủ đạo của các dự án yếu tố; tiếp thu quan niệm các cơ quan liên quan, chịu nghĩa vụ lập và hoàn thiện Công bố bắt buộc chủ trương đầu cơ.

Bộ Xây đắp nhập cuộc công trình với vai trò phối hợp, cung cấp nâng cao năng lực tổng thể cho các thị trấn tham gia dự án. Kinh phí công trình nhân tố do Bộ Xây đắp điều hành trong khoảng tài chính viện trợ không hoàn lại.

Thủ tướng Chính phủ cũng giao Bộ Chiến lược và Đầu cơ chủ trì, phối phù hợp với các tập đoàn liên quan giám định Công bố bắt buộc chủ trương đầu tư; trình Thủ tướng Chính phủ để ý, phê chuẩn y chủ trương đầu cơ theo đúng luật pháp hiện hành.

Trước đây, Dự án "Upgrade thành phố Việt Nam" đã được khai triển từ năm 2004 tới năm 2014 tại 4 tỉnh giấc, thị trấn: Hải Phòng, Nam Định, TP Đại dương Chí Minh và Cần Thơ.

Theo đánh giá của Nhà băng Trái đất, tiêu chí của công trình là xóa nghèo đói tại TP Biển Chí Minh, Cần Thơ, Hải Phòng và tỉnh Nam Định bằng cách thức cải thiện đời sống và môi trường sống cho người thu nhập thấp duyệt việc nâng cấp hạ tầng hạ tầng cấp 1, 2 và cấp 3, cung ứng nhà đất cho người doanh thu thấp, xây đắp quỹ cho vay nhà đất.

Các hạng mục của công trình đã hoàn thành với sự hài lòng cao của người dân ở 4 thức giấc, thị trấn về chất lượng xây đắp của công trình tốt, đời sống của người địa phương được cải thiện một cách thức đáng kể. Khác lạ, dự án đã mang đến cho các địa phương chuỗi hệ thống cơ sở vật chất mở rộng và không gian được cải thiện.

PV


Xem nhiều hơn: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét