Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Ghiền Mì Gõ tái xuất ngỡ ngàng trong clip âm nhạc đẫm nước mắt

Dựa trên nền nhạc và ca trong khoảng của 3 ca khúc HIT được tuổi teen yêu mến bây chừ: Hay chúng bản thân mình đừng yêu (Lil Shady), Yêu không hối hận (Hari Won) và Phía sau một cô gái (Soobin Hoàng Sơn), “Hay Chúng Bản thân mình Đừng Yêu” do đội ngũ hài Ghiền Mì Gõ chấp hành ngay từ khi ra mắt đã hấp dẫn sự lưu ý của toàn bộ dân cư mạng khi tái tạo sống động và cảm động câu chuyện tình yêu đầy trắc trở của cặp đôi diễn viên chính Bom và Trang Phi.

Ghiền Mì Gõ tái xuất ngỡ ngàng trong clip âm nhạc đẫm nước mắt - Ảnh 1.

chậm tiến độ là câu chuyện ái tình đã vượt ra khỏi nhân loại ảo của Ỷ Thiên 3D (http://ythien.mobi) để sắm tới nhau trong nhân loại thực, nhưng dù đã nỗ lực cực kỳ vẫn không thể tới được với nhau làm cho người xem chẳng thể kìm khỏi nước mắt cho tới tận khi chấm dứt. Với nội dung đậm chất ngôn tình và đầy xúc cảm, chỉ chưa đầy 24 tiếng đồng đại dương clip ngắn đã vượt mốc hơn 300.000 lượt xem và liên tiếp tăng cao với tốc độ chóng mặt.

Kết lại đoạn clip ngắn này, Ghiền Mì Gõ cũng muốn dặn dò tới người xem một thông điệp: “Tình yêu ở thế giới ảo – đời thực luôn ẩn chứa phổ thông nhân tố đặc biệt và để vượt lên được sự cản trở ấy lại là cả một đoạn đường thử thách đầy hóc búa. Đương nhiên, đến cuối cùng trên đoạn đường ấy vẫn có đa dạng kẻ rời khỏi cuộc chơi khi chưa thể tới được đích.”

Ghiền Mì Gõ tái xuất ngỡ ngàng trong clip âm nhạc đẫm nước mắt - Ảnh 3.

Có lẽ đó chính là lý do tại sao người ta vẫn quan điểm một yếu tố “Chữ TÌNH ở thế giới ảo không bao giờ có thật”. Giống như cặp đôi trong clip, dù có yêu nhau tới “sông cạn núi mòn” thì sau cùng họ vẫn phải chọn lựa một cái kết đầy bi quan đau để đánh tháo cho cả nhị khỏi trái đất ảo đầy bi kịch này.

Ghiền Mì Gõ tái xuất ngỡ ngàng trong clip âm nhạc đẫm nước mắt - Ảnh 4.

Nói đến Ghiền Mì Gõ, chính thức đi tham gia hoạt động trong khoảng đầu 04 tuần 7/2015, đây là nơi tập thích hợp những loài người trẻ, hiện đại, đam mê thông minh nghệ thuật, cùng với các gương mặt hot đang được lưu ý của đồng đội mạng bây giờ nhằm đem tới cho người xem những món ăn ý thức đa khẩu vị từ vui nhộn, tình cảm tới ý nghĩa nhân bản. Tuy mới chỉ mở bán nhưng Ghiền Mì Gõ cũng đã mang đến cho đại chúng rộng rãi "Tô Mì" lôi cuốn chất lượng bằng một style đơn nhất không giống bất kì các hàng ngũ hài khác ở Việt Nam – Xem đảm bảo ghiền, xem chẳng tốn tiền, chỉ cần một like.

Ghiền Mì Gõ tái xuất ngỡ ngàng trong clip âm nhạc đẫm nước mắt - Ảnh 5.

Item mới “Hay Chúng Bản thân mình Đừng Yêu” lần này là kết quả của màn bắt tay phù hợp tác giữa NPH Gamota cùng Ghiền Mì Gõ. Đây chẳng phải là lần đầu Gamota đoàn kết với Ghiền Mì Gõ để cho ra những siêu phẩm trình diện số đông mạng, lúc trước cả nhì cũng đã từng có những dự án để đời làm cho dân tình phải đứng ngồi không im như clip “Cứ đập đại đi” hấp dẫn tới 1.404.257 lượt xem.

Ghiền Mì Gõ tái xuất ngỡ ngàng trong clip âm nhạc đẫm nước mắt - Ảnh 6.

Còn hiện thời, hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh hậu trường của clip “Hay Chúng Bản thân mình Đừng Yêu” và cùng đắm chìm trong chuyện tình cảm “đẫm nước mắt”:

Ghiền Mì Gõ tái xuất ngỡ ngàng trong clip âm nhạc đẫm nước mắt - Ảnh 7.
Ghiền Mì Gõ tái xuất ngỡ ngàng trong clip âm nhạc đẫm nước mắt - Ảnh 8.
Ghiền Mì Gõ tái xuất ngỡ ngàng trong clip âm nhạc đẫm nước mắt - Ảnh 9.
Ghiền Mì Gõ tái xuất ngỡ ngàng trong clip âm nhạc đẫm nước mắt - Ảnh 10.
Ghiền Mì Gõ tái xuất ngỡ ngàng trong clip âm nhạc đẫm nước mắt - Ảnh 11.

Tò mò thêm về Ỷ Thiên 3D tại địa chỉ:

Website: http://ythien.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d

Link tải iOS: http://bit.ly/DuyThuong-IOS

Link tải Android: http://bit.ly/DuyThuong-And.


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét